Author: curly377
https://archiveofourown.org/works/16986687
"? !" Đôi môi bị một cái công kích tính rất mạnh đích hôn không hề dự triệu đích bao vây ở, hắn rốt cuộc nói không nên lời một chữ, nức nở đích nuốt bởi vì hôn môi mà tràn ra đích nước miếng, đối phương đích đầu lưỡi xuyên qua hắn thường xuyên cắn nhanh đích hàm răng, đảo qua sắp hàng chỉnh tề đích lợi, cứng rắn đích chân răng không có một chút phòng bị lực đích bị mềm mại linh hoạt đầu lưỡi nhẹ nhàng đánh tan, thẳng đảo hắn đích bựa lưỡi, liếm thỉ cùng toát hấp hắn dễ ngửi đích khoang miệng bên trong, Naruto đích đầu lưỡi mơ hồ đích bị Sasuke dắt cùng câu quấn quít lấy, hắn đích hô hấp một tầng một tầng đích ở tiến hành theo chất lượng mà đuổi dần cuồng loạn đích hôn trung bị tróc, bởi vậy hắn xem nhẹ áo sớm tại nơi cá nhân lạp xả trung thật to rộng mở trần trụi đích trong ngực.
Ngực bị mặt trên đích nhân đích quần áo cọ xát đích ngứa, mà Sasuke có chút mở ra đích mặc quần áo phong cách cùng ngươi lại làm cho Naruto cảm nhận được cái gì tên là chân chính đích da thịt cùng thiếp, da hắn phu rất lạnh, giống mỗ ta xà giống nhau đích động vật máu lạnh, đương dưỡng khí một lần nữa trở về khoang miệng, Naruto chính đại giương khẩu hô hấp khi, Sasuke đích hôn đã muốn chui,vùi đầu ở tại hắn đích cổ gian. Vừa rồi hôn môi khi hạ xuống đích nước miếng theo cổ chảy xuôi xuống dưới, làm nổi bật mạch mầu đích da thịt cùng với trong phòng ám trầm đích ánh sáng, ngoài ý muốn đích sinh ra rõ ràng đích gợi cảm, giống mấy cái chỉ bạc bình thường vẽ loạn ở làn da thượng.
Sasuke đích tóc đen có chút đông cứng cùng trát nhân, Naruto đích cằm ngứa đích, cổ cũng ngứa đích, hắn có thể cảm nhận được Sasuke đích xỉ tiêm dùng cực kỳ rất nhỏ đích độ mạnh yếu khẳng cắn hắn trên cổ, xương quai xanh biên đích da thịt, cũng không đau đớn đích lại gây cho hắn khác thường đích tê dại, hắn rất muốn đẩy ra hải tặc đích đầu, nhưng là ngón tay lại chính là niệp ma đối phương đích sợi tóc, càng không xong chính là, hắn đích áo đã muốn toàn bộ cởi, người nọ đích hôn tấc tấc hạ di, đi tới trong ngực chỗ đích nhũ vựng chỗ, một bên ác liệt đích lấy tay chỉ khu thổi mạnh nhũ tiêm thượng đích ao chỗ, một bên hướng ra phía ngoài lạp xả run rẩy thấu hồng đích đầu vú.
"Nha. . . A a. . ." Đáng thương đích hai cái đầu vú ở một phen chà đạp dưới sung huyết sưng đỏ, nhưng thúc đẩy Naruto hô lên tới không phải cảm giác đau đớn, mà là đương đầu vú bị Sasuke hàm tiến miệng lý khi thình lình xảy ra đích khoái ý, thấp hoạt đích nướt bọt như là ôn nhu đích trấn an lọt vào thô bạo đối đãi đích nhũ tiêm, ẩm ướt đích lo lắng hỗn loạn nhẵn nhụi mà lúc ẩn lúc hiện đích khoái cảm, Naruto bất an đích vặn vẹo thân hình, hắn không biết nên như thế nào mới có thể làm cho chính mình chân chính đích thoải mái xuống dưới. Hắn trực giác chính mình hẳn là đẩy ra này nhân, nhưng là Sasuke đích động tác lại giống có ma lực giống nhau làm cho hắn không thể động đậy.
"Ngươi. . . Ngươi rốt cuộc. . . Phải để làm chi a hỗn đản!" Tại đây khó nhịn đích xôn xao trung, Naruto cuối cùng rút ra một chút thần trí hỏi ra một câu thoát phá lời nói.