Author: Ỷ trúc Kiếm Thần 8( Uzumaki Naruto đích cẩu )
https://zhugefangao.lofter.com/post/74fd773e_2b6d0e7e5
*30 tá x30 minh ^ ở kết giao
* lo liệu tận lực không ooc đích nguyên tắc
* toàn bộ văn 1800 tự
^ linh cảm đến từ trên mạng đích ngạnh đồ, nội dung đại khái là: bạn trai ở ta tỉnh đích thời điểm hội mắng ta khờ nhưng là ở ta ngủ sau sẽ cho ta siêu ôn nhu địa dịch chăn.
———
Đem phong thư cột vào bồ câu đưa tin trảo thượng, bồ câu đưa tin phác phác cánh cất cánh khi cuồn cuộn nổi lên đích tiểu cơn lốc nhấc lên Nara Shikamaru áo một góc.
Ngoài cửa sổ trời chiều ánh vàng rực rỡ đồ mãn hỏa ảnh nham, Shikamaru quan sát ngoài cửa sổ tường cùng đích mộc diệp thôn, tựa vào bên cửa sổ thở dài ra một hơi.
Theo mộc diệp thôn hệ thống đích cải tiến cùng kinh tế đích phát triển, gần nhất hỏa ảnh cần xử lý đích hạng mục càng ngày càng ít . Nhưng là mấy ngày trước đây đích Naruto công tác mất ăn mất ngủ đích trình độ có thể sánh bằng mới vừa lên làm hỏa ảnh đích kia đoạn thời gian còn càng thêm gấp đôi.
Ngày đó Naruto công tác bận rộn đến Shikamaru thật sự cảm thấy được không thích hợp, cầm lấy văn kiện vừa thấy, dĩ nhiên là một ít nửa năm sau đích phê duyệt hạng mục: "Mấy thứ này còn không cấp. Ngươi sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi."
Bảy đại mắt hỏa ảnh Uzumaki Naruto chính là ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái Shikamaru, tiếp tục cau mày xem văn kiện.
Shikamaru đi đến trước mặt hắn, một chút đem văn kiện chụp ở trên bàn: "Ngài tinh lực sự dư thừa, ta khả ngao không đến như vậy vãn! Ngươi rốt cuộc muốn làm thôi?"
Uzumaki Naruto lúc này mới chậm rãi ngẩng đầu chống lại Shikamaru đích tầm mắt.
"?"
Shikamaru gặp Naruto trên mặt kia mạt không quá thích hợp đích đỏ ửng, trong lòng âm thầm có dự cảm là về Uchiha Sasuke chuyện.
Hỏa ảnh đại nhân hai tay nắm bắt văn kiện bán che che đậy hắn kia hiện lên đỏ ửng đích nhĩ sau cái, thậm chí không dám nhìn thẳng Shikamaru địa nhỏ giọng nói: "Ta nghĩ phóng một ngày giả."
Nara Shikamaru biết biết miệng, dám nhịn xuống đến bên miệng đích"Thực phiền toái" . Đây là Naruto lần đầu tiên cùng hắn mở miệng phải ngày nghỉ.
Tuy rằng Naruto là nhẫn giới đích đại anh hùng, thực lực tự nhiên không phản đối, chính là hỏa ảnh đích công tác đối với hắn mà nói vẫn là có điểm rườm rà . Cho dù làm đích tái cố hết sức, Naruto cũng không có từng có từ nhậm đích ý tưởng, ngược lại càng thêm cố gắng địa công tác.
"Khi nào thì?"
Naruto gãi gãi đầu: "Ngạch, không biết?"
Shikamaru nhìn hắn đích vẻ mặt, tiếp tục đoán đứng lên: "Sasuke còn trường kỳ ở các quốc gia điều tra, cá biệt nguyệt sẽ không trở về đích."