Author: whalepage
https://archiveofourown.org/works/17462702
Summary:
Xe, phụ tử, bối đức, ngày tết, nhốt.
Work Text:
Uzumaki Naruto là ở một mảnh trong bóng đêm tỉnh lại đích.
Hắn xác định chính mình là đã muốn mở mắt, chính là trước mắt hắn vẫn như cũ là một mảnh sâu không thấy đáy đích hắc ám, Naruto trừng mắt nhìn con ngươi, cảm giác được chính mình đích lông mi tựa hồ va chạm vào cái gì vậy, hiển nhiên, hai mắt của mình là bị mông ở. Naruto vốn định thân thủ đem che ở chính mình trước mắt gì đó bắt, khả đợi hắn muốn làm ra bước tiếp theo hành động đích thời điểm, mới giựt mình khủng đích phát hiện chính mình đích hai tay cũng bị gắt gao đích trói buộc ở tại phía sau, mà cái này cũng chưa tính là tối không xong chuyện, đương Naruto ý đồ vận khởi Chakra đến cởi bỏ chính mình trên người đích trói buộc khi, hắn lại phát hiện hiện tại đích chính mình một chút Chakra đều không có, tứ chi cũng giống như quán duyên bình thường thập phần trầm trọng, có thể nói là hoàn toàn không thể động đậy.
Đây là có chuyện gì? Naruto hiện tại đích trong đầu tràn đầy nghi vấn, hắn không rõ ràng lắm chính mình ở đâu, cũng không biết chính mình như thế nào sẽ bị trói lại đến, vì cái gì chính mình hội một chút Chakra đều tụ tập không đứng dậy nhưng lại cả người vô lực, bởi vì này chút nghi vấn cùng nội tâm đích kinh hoảng mà tâm phiền ý loạn đích Naruto bắt đầu liều mạng đích hồi tưởng chính mình ở hôn mê phía trước sở trải qua đích hết thảy, nhưng có khả năng nhớ tới đích gần chỉ có chính mình ở trong rừng cây xuyên qua đích hình ảnh, đúng rồi, hôm nay hắn là muốn tới vụ ẩn thôn tiến hành bí mật hội đàm tới. . . . . .
Đang lúc Naruto chính mình bắt đầu sửa sang lại suy nghĩ khi, thình lình đích mở cửa thanh khiến cho hắn cả kinh nổi lên một thân đích nổi da gà, tiếp theo một cái trầm ổn đích tiếng bước chân chậm rãi tới gần, nghe này càng ngày càng rõ ràng đích tiếng bước chân, Naruto khống chế không được đích tim đậpc nhanh hơn, phải biết rằng hắn hiện tại chính là không hề năng lực phản kháng, nếu địch nhân đối hắn hạ sát thủ, hắn cũng chỉ có thể tự nhận không hay ho .
Tiếng bước chân cuối cùng đứng ở chính mình đích bên người, Naruto cảm giác được người kia ngồi xổm xuống đến gần rồi chính mình, hắn cùng với chính mình đích khoảng cách là như thế đích gần sát thế cho nên Naruto tựa hồ đều có thể cảm nhận được người kia ấm áp đích hô hấp.
"Ngươi. . . . . . Ân. . . . . ." Naruto vốn định trực tiếp chất vấn Hắn là ai vậy, làm cho chính mình tử cũng chết cái hiểu được, nhưng hắn mở ra khẩu, lại chỉ có thể gian nan đích phát ra một chút mơ hồ không rõ đích chữ, căn bản nói có thể nào một câu nối liền lời nói, Naruto dùng hết toàn lực hé miệng ba, thậm chí cảm giác được nướt bọt đã muốn theo theo miệng mình sừng biên chảy xuống đi xuống , hắn vẫn là không thể nói ra nói đến.
Xem ra ta là bị đánh cường hiệu gây tê dược và vân vân đi, Naruto bất đắc dĩ đích nghĩ, liền như vậy hi lý hồ đồ đích bị đưa lên hoàng tuyền lộ khá vậy rất tốn .