[ Sơ Ngộ/ Đều Phượng]: Trấn ách (2)

122 4 0
                                    


03.

Việc này kinh động toàn bộ thiếu dương, các trưởng bối tựa hồ chính vì chuyện gì phiền não, tụ ở đầu dương đường thương nghị hồi lâu. Chử toàn cơ vẫn chưa răn dạy hắn, chỉ dặn dò nói: "Về sau tái kiến mẫu thân cùng người đánh nhau, ngươi liền trốn đến trong phòng đi, cái gì cũng đừng nhìn, biết sao?"

Lúc này đây, Chử tề không có ứng. Hắn cúi đầu mặc sau một lúc lâu, nhìn chính mình lay động hai chân phát ngốc. Chử toàn cơ hơi hơi thở dài, từ trong tay áo lấy ra một con chuông đồng, quải đến hắn trên cổ.

"Này chuông đồng thượng phụ có pháp ấn, có thể trấn ách trừ tà, ngươi muốn lúc nào cũng mang, để phòng bất trắc." Nhưng nghe "Trấn ách" hai chữ, Chử tề chợt thấy cả người không khoẻ, giống bị châm thứ giống nhau đứng ngồi không yên. Hắn không chịu nổi, hỏi ra khẩu: "Mẫu thân, tiểu phượng hoàng là ai?"

Chử toàn cơ ngơ ngẩn. Một lát sau, nàng cũng gục đầu xuống, nhẹ nhàng xoa Chử tề đầu, buồn bã nói: "Mẫu thân...... Cũng không biết là ai."

Ngày đó ban đêm, Chử chung một lần không màng bại lộ hành tung nguy hiểm, vi phạm cùng tiểu sư phụ ít nhất hai tháng mới thấy một lần ước định, lặng lẽ đi cấm địa. Hắn đem kia chuông đồng lưu tại phòng ngủ, nhân chưa nghe mẫu thân nói mà lần cảm thấy áy náy.

Trong động người lại không giống ngày xưa bộ dáng. Trước kia gặp nhau, hắn tuy sắc mặt cực kém, nhưng tóm lại tinh thần thượng hảo, hôm nay, hắn lại liền ngồi dậy nghênh đón Chử tề sức lực cũng không có.

Chử tề thực sự sợ tới mức không nhẹ, so nhìn thấy kia kim sí điểu, xem hắn thiếu chút nữa chết ở mẫu thân dưới kiếm khi còn muốn sợ hãi, hắn bắt lấy nhà giam, nhất thiết gọi: "Tiểu sư phụ, tiểu sư phụ!"

Người nọ giật giật, chỉ một chút, lật người lại nhìn thấy hắn, nhỏ đến không thể phát hiện mà cười cười. Hắn triều Chử tề chậm rãi bò lại đây, mỗi bò một bước, xích sắt thượng chú văn liền phát ra kim quang, khắp nhà giam cùng chi cộng minh, tựa muốn đem người nọ rút cạn. Bò đến Chử tề trước mặt khi, hắn đỉnh đầu dựa vào thiết quản, Thiên Cương pháp ấn tùy theo khởi động, đuổi đi hắn sau này lui. Mà hắn không có động.

"Tiểu sư phụ," Chử tề quỳ gối tại chỗ, nhẹ nhàng phủng người nọ đầu, "Ta hôm nay nhìn thấy một người."

"Hắn trên trán cũng có một khối ấn ký, nhưng kia không phải yêu văn, là một loại ta chưa thấy qua đồ án. Hắn cũng có cánh, cùng ngươi giống nhau như đúc! Hắn nói hắn là một con kim sí điểu." Người nọ cả người chấn động, ngạnh sinh sinh quay đầu lại nhìn về phía Chử tề, biểu tình có thể nói hoảng loạn.

Hắn suy yếu đến cực điểm, bị cương khí chấn đến ngũ tạng đều đốt, lời nói cũng mơ hồ không rõ, cần phải Chử tề để sát vào mới có thể nghe rõ: "Kim cánh...... Điểu............"

Chử tề gật gật đầu, hắn có chút thấp thỏm, muốn hỏi vấn đề quá nhiều, thậm chí lộng không rõ chính mình ở nghi hoặc cái gì, "Tiểu sư phụ, ngươi cũng là kim sí điểu sao?" Mạc danh, người nọ khóe mắt hoa tiếp theo giọt lệ, hắn hạp mục nằm ở Chử tề trên đùi nghỉ ngơi, trầm mặc không nói.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ