【 lão la đem chim nhỏ mặt nạ ném 】
Trâm hoa đại hội hủy bỏ, biến thành luận võ đại hội, các đệ tử một mảnh ồ lên, sôi nổi suy đoán trong đó nguyên nhân, lời đồn như vậy triển khai. Từ Chử lỗi mấy ngày không có ra cửa, biến thành Chử lỗi đột phát bệnh tật đem người đuổi đi, tỉnh lại khi chỉ còn lại có ly trạch cung, nhân có thất thể diện, cho nên hủy bỏ trâm hoa đại hội.
"Nhất phái nói bậy! Khụ khụ......" Chử lỗi kích động đến ho khan liên tục, "Ngươi cũng biết... Khụ... Là người phương nào truyền lại?" Đệ tử lo lắng mà nhìn Chử lỗi, cung kính nói: "Đệ tử không biết, chưởng môn bớt giận, mạc vì lời đồn bị thương thân thể."
Chử lỗi duỗi tay chỉ hướng ngoài cửa, "Ngươi đi đem phó cung chủ mời đến."
Chử lỗi cho rằng này hết thảy nhân vũ tư phượng dựng lên, tưởng hủy bỏ hắn luận võ đại hội tư cách, nguyên lãng cầu mà không được, vũ tư phượng lấy không được thứ nhất liền lấy không được kim vũ lệnh, cho nên thực mau trả lời ứng.
Vũ tư phượng vì thế rơi xuống cái thanh nhàn, đầu tiên là ở rừng đào tiếp đào lộ, nấu Tam Thanh trà. Kỳ quái chính là, hắn nghỉ ngơi một lát, đang chuẩn bị uống trà, lại phát hiện trong ly không có một giọt nước trà?
Ta trà đâu? Vũ tư phượng tạch một chút đứng dậy, khắp nơi nhìn xung quanh lại cái gì cũng không thấy được. Đương hắn nhăn lại lông mày, thập phần nghi hoặc thời điểm, trên cây truyền đến tiếng vang, hắn ngẩng đầu vừa thấy, La Hầu kế đều chính dựa vào thụ, trong tay đúng là hắn Tam Thanh trà.
"Ngươi lấy ta trà làm cái gì?"
"Nhìn hảo uống."
"Ta đây uống cái gì?"
La Hầu kế đều chần chờ một chút, trả lời: "Đừng uống, không hảo uống." Vũ tư phượng phản bác nói: "Ngươi rõ ràng là rượu mừng không mừng trà, làm sao có thể nói là trà không hảo uống đâu?"
Giống như có đạo lý...... La Hầu kế đều từ trên cây xuống dưới, muốn nói cái gì, lại bị vũ tư phượng túm chặt tay áo, vài câu đối thoại sau, mới biết được nguyên lai là tiểu bạc hoa không thấy.
Hai người bắt đầu nơi nơi tìm, tìm một vòng không tìm được, La Hầu kế đều nói: "Đừng tìm, ta đưa ngươi một con linh thú."
Vũ tư phượng vẻ mặt mờ mịt bị đưa tới bí cảnh, xảo chính là tiểu bạc hoa cũng ở chỗ này, nhưng hắn phát hiện tiểu bạc hoa đồng thời, cũng bị một đôi màu đỏ đôi mắt theo dõi, thứ này đúng là Chúc Long.
"Ta đi dẫn dắt rời đi nó, ngươi đi cứu tiểu bạc hoa."
"Không cần, quá nguy hiểm."
Nói chuyện hết sức, Chúc Long đã hướng bên này công lại đây, La Hầu kế đều một tay đem người kéo đến một bên. Chúc Long phác cái không, quay đầu lại đem mục tiêu nhắm ngay tiểu bạc hoa, vũ tư phượng lòng nóng như lửa đốt, "Chờ không vội, tiểu bạc hoa sắp chết!"
Vũ tư phượng vừa mới dứt lời, trước mắt đột nhiên sáng ngời, chỉ thấy La Hầu kế đều đem cái gì trở thành vũ khí ném hướng về phía Chúc Long, Chúc Long gào rống một tiếng ngã trên mặt đất. La Hầu kế đều nhìn chằm chằm Chúc Long, đối vũ tư phượng nói: "Ngươi có thể đi cứu ngươi linh thú."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Truyện NgắnThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha