Kế đều đem người phiên mỗi người nhi, giống điều trên cái thớt cá, mặc người xâu xé mà ghé vào dưới thân. Vũ tư phượng trong miệng hừ hừ, vẫn tự không chịu thua mà cùng hắn phân cao thấp. Hắn quay đầu lại xem kế đều ánh mắt cực kỳ oán niệm, không nghiêng không lệch mà xẻo hắn liếc mắt một cái, xem đến kế đều trong lòng ngứa. Vì thế hắn nằm sấp xuống đi, cái ở vũ tư phượng trên người, rất có hứng thú hỏi: "Không thoải mái?"
Dưới thân động tác chút nào không thấy đình.
Hai người đều là mồ hôi nóng đầm đìa, vũ tư phượng đầu tóc sớm đã hỗn độn bất kham mà dán ở cổ cùng ngực, ướt dầm dề mà dụ hoặc hắn. Kế đều này vừa hỏi, thực sự làm hắn ảo não, thân mình tuy run đến hoảng, tay lại đã tiếp đón lại đây, đẩy để kế đều ngực một hai phải hắn sau này lui.
Kế đều cười, nắm cổ tay hắn liền hướng trong lòng ngực kéo, sinh sôi đem người kéo đến ngẩng thân, "Bạch bạch bạch" đỉnh đến cả người phát run.
"A............ Ngươi............" Vũ tư phượng sinh khí, bị giam cầm không có chút nào đường sống, đánh hắn không phải phản kháng càng không phải, dứt khoát từ bỏ mà ghé vào trên giường, chỉ chừa một đôi phong mông cao cao nhếch lên, bị kế đều nhéo tiếp tục thao làm. Đường đi kẹp đến nóng bỏng, dưới chưởng mông thịt càng là liên tiếp co rút lại, kế đều không kiên nhẫn, một phen xốc lên hắn áo lót, ở kia trắng bóng trên mông vỗ vỗ.
"A!" Vũ tư phượng thoáng chốc run như trấu si, mông cũng kiều không được, xiêu xiêu vẹo vẹo đảo hướng đệm giường. Hắn hai chân vẫn luôn bị kế đều đừng, kín kẽ mà cũng ở bên nhau, liền quần cũng chưa hoàn toàn cởi ra, kế đều nếu không vớt được hắn, chỉ sợ đã sớm chịu đựng không nổi.
Hai người trước kia hiếm khi như thế, kế đều lại đam mê bẻ ra vũ tư phượng hai chân khoe khoang, thật sự là chưa bao giờ hưởng qua nơi này ứng ngoại hợp co chặt cảm giác. Hắn đỉnh đắc dụng lực, chỉ cảm thấy khép lại cặp kia chân tựa hồ cũng làm nội bộ dúm hút lực đạo trở nên càng khẩn trí, ngay thẳng đến gầm nhẹ ra tiếng, ngón tay ở vũ tư phượng trên mông lưu lại ngang ngược vết trảo.
"Ta không............" Vũ tư phượng kêu thảm, thanh nhi đã mang theo khóc nức nở, "Ngươi tránh ra......" Hắn gãi sàng đan, rất là tùy hứng mà giãy giụa lên, biệt nữu mà đạp kế đều hai chân. Kế đều hướng trong hung hăng đỉnh đầu, đem người thu thập thành thật, lại ai đi lên nói: "Ta cũng không, không tránh ra, hơn nữa không ra đi."
"Ngươi, hừ ân! Ân ân............" Vũ tư phượng vừa mới nhắc tới thanh lượng chợt mềm thành rối tinh rối mù, kế đều kéo qua hắn hai tay cổ tay, một trận nhanh chóng đỉnh đưa, điên lộng trung tướng hắn phong mông đâm đến treo không, co rút mất đi ngôn ngữ.
Hắn khó nhịn mà ở đệm giường thượng ma mặt, đổi tới đổi lui cực kỳ giống con thỏ, kế đều chỉ cần đi xuống áp, hắn mông một suy sụp liền bắt đầu kêu, lại oán lại thoải mái, nào có cái gì làm người tránh ra ý tứ.
Hai người nháo đến hoan, vũ tư phượng tuy mặt ngoài nói khí lời nói, rốt cuộc vẫn là chịu không nổi loại này lăn lộn, hôm nay khẳng định dịch bất động bước. Kế đều mục đích đạt thành, thao lộng biên độ liền càng lúc càng lớn, lần lượt đem người đâm cho đi phía trước di.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Kısa HikayeThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha