Chương 3 Ai là thợ săn
Lý viêm nhìn Chử toàn cơ mắt cũng không né tránh, phảng phất bị vạch trần không phải chính hắn giống nhau, Chử toàn cơ "Bá" mà hôn Lý viêm chóp mũi một chút, "Chờ ngươi thân thể lại tốt một chút, quá xong năm, trẫm liền mang ngươi đi ra ngoài."
Lý viêm không có đáp lại Chử toàn cơ, chỉ là cánh tay ôm lên Chử toàn cơ nhu mềm eo chi, hắn đem mặt chôn ở Chử toàn cơ vạt áo, muộn thanh muộn khí mà nói, "Bên ngoài người đều cho rằng ta đã chết, như thế nào trở ra đi đâu?"
Chử toàn cơ cánh tay lót ở Lý viêm sau cổ, ôm người sườn ngã xuống thảm lông thượng, nàng thanh âm vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, như là một cọng lông vũ đảo qua mẫn cảm làn da.
"Chết chính là tin vương, sống sót chính là vũ tư phượng, ai lại dám nhiều lời một câu đâu?"
Lý viêm ngón tay nắm Chử toàn cơ góc áo, gật gật đầu.
Tin vương trên đời là lúc rất dài một đoạn thời gian đều là bên ngoài đánh giặc, ngày tết cũng cơ hồ không có hồi quá kinh thành, thẳng đến năm trước mùa đông vũ lão tướng quân qua đời, vũ tư phượng mới nhận được điều lệnh đuổi trở về, Chử toàn cơ cũng liền thuận thế đem người lưu tại kinh thành.
Đó là bọn họ vượt qua nhất sau một cái tân niên.
Vũ tư phượng mẫu thân qua đời đến sớm, vũ tướng quân lại hàng năm chinh chiến, vũ tư phượng còn nhỏ khi liền dưỡng ở làm hoàng trắc phi cô mẫu dưới gối, cùng một chúng hoàng tử cùng đọc sách biết chữ, hắn cũng chính là ở khi đó cùng sinh ở lãnh cung Chử toàn cơ kết hạ này nghiệt duyên.
Vũ tướng quân ly thế sau, này to như vậy tướng quân phủ cũng chỉ dư lại vũ tư phượng một người. Vũ tư phượng trừ hồi kinh báo cáo công tác ngày đó gặp được Chử toàn cơ, lại là lại vô tuyên triệu.
Tháng chạp 29, yến vân đệ tam doanh doanh khách hàng xuyên bị phán thông đồng với địch bán quốc, quyết định năm sau hai tháng hỏi trảm. Vũ tư phượng nghe nói này tin tức khi thần sắc hoảng hốt, không nói đến tam doanh doanh khách hàng xuyên với hắn có ân cứu mạng, đó là luận trung tâm hai chữ triều dã trên dưới cũng không có mấy cái có thể so sánh đến quá hắn. Hiện giờ nói hắn thông đồng với địch bán quốc, vũ tư phượng là một trăm không tin.
Vũ tư phượng suốt đêm tiến cung muốn thấy Chử toàn cơ một mặt, trực đêm cung nhân đem hắn ngăn lại nói bệ hạ đã đi ngủ, muốn vũ tư phượng ngày mai lại đến.
Vũ tư phượng liền lại đi thiên lao muốn gặp cố xuyên một mặt, thiên lao ngục tốt đến hoàng đế mệnh lệnh, ai cũng không chuẩn thăm tù, tin vương đặc biệt không thể.
Đêm 30 đêm, đại tuyết bay tán loạn, hoàng đế bệ hạ cử hành cung yến, giờ Dậu khai yến, thân vương trọng thần toàn ở danh sách trong vòng, cô đơn không có tin vương tên.
Vũ tư phượng một thân bạch sam, eo phong chỉ vàng thêu chính là chỉ hỏa phượng, hắn tự cửa cung ngoại vội vàng mà đến, tuyết trắng rơi xuống mãn vai, lại bị thủ điện thị vệ cản lại bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
KurzgeschichtenThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha