Kế đều cánh tay đáp ở bên cạnh ao, tư phượng tay cầm khăn tắm vì hắn xối thủy lau. Kế đều nhìn tư phượng động tác, bọt nước ướt nhẹp hắn cổ tay áo vạt áo, tóc đen rũ ở mặt một bên, mặt bị nhiệt khí nóng bức ửng đỏ, lông mi thượng tựa ngưng bọt nước, con ngươi thủy nhuận nhuận, hắn não nội xẹt qua tư phượng cùng toàn cơ các loại hôn môi ôm hình ảnh.
Hắn yên lặng mà nuốt một ngụm nước miếng, nhìn kim sí điểu nghiêm túc mà vì chính mình chà lau -- rũ mi lông mi, cao thẳng mũi phía dưới mềm mại phấn nộn môi đỏ -- nội tâm không biết sao có chút bực bội. Hắn duỗi tay một túm, đem tư phượng kéo vào trong nước, ở hắn còn không có phản ứng lại đây phía trước, liền siết chặt tư phượng mềm dẻo eo nhỏ.
Kế đều một tay cô tư phượng eo, một cái tay khác đỡ ở hắn cái gáy chỗ, đem hắn kéo hướng chính mình, hai người mặt dán đến cực gần, có thể cảm nhận được lẫn nhau hô hấp. Kế đều một cái xoay người liền đem tư phượng để ở bể tắm bên cạnh, rũ mắt thấy hướng tư phượng môi đỏ, cầm lòng không đậu ấn đi lên.
Tư phượng còn không có từ sặc thủy cảm giác trung phản ứng lại đây, liền cảm giác bị chống lại, mặt sau là cứng rắn san bằng bể tắm vách tường, phía trước là kế đều lửa nóng thân mình, cả người bị kẹp ở bên trong, eo bị nắm lấy, không thể động đậy, thật dài phiêu nhu sa y giờ phút này thành lớn lao trở ngại.
Sa y tẩm thủy, không chỉ có che không được thân hình, ngược lại loáng thoáng hiển lộ ra màu da, rũ trụy tay áo rộng quấn quanh trụ cánh tay. Kế đều nhìn trong lòng ngực yêu nô, một bộ hồng y sớm bị thủy tẩm ướt, ướt ngượng ngùng mà kề sát ở trên người, tóc đen cũng kề sát ở trên mặt, quấn quanh ở cổ vai, hồng y tóc đen tuyết da, đôi tay khẩn chống hắn ngực.
Có lẽ, hắn tiểu yêu nô cảm thấy dùng hết toàn lực, nhưng hắn chỉ cảm thấy tới rồi bên hông quần áo hạ trơn trượt. Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị túm vào hồ nước, vòng eo bị giam cầm, tư phượng tránh thoát không khai, cả người chỉ có thể nửa ghé vào kế đều ngực thượng, một tay căng ra hai người chi gian khoảng cách, chỉ cảm thấy trên người mạc danh nhiệt đến hoảng
Kế đều nhìn này con chim nhỏ yêu trừng mắt hắn ánh mắt, có phẫn nộ có ngượng ngùng cũng hữu lực không từ tâm không cam lòng. Kế đều một cái tay khác nâng lên, nắm kia tuyết trắng cằm, trong đầu xẹt qua tây cốc toàn cơ hôn tư phượng khi tư phượng ngoan ngoãn hình ảnh, trong lòng lệ khí dâng lên, cúi đầu hung hăng ngăn chặn kia môi đỏ.
Tư phượng lại đãi chống cự, bị hôn lấy đồng thời còn ở không ngừng giãy giụa, chính là hắn vạn lần không ngờ, này không giãy giụa còn hảo, quằn quại kế đều tắm hỏa cũng nháy mắt bị hắn bậc lửa, hai người ở tranh chấp không dưới thời điểm, thân thể sớm đã cọ xát tới rồi lẫn nhau, cảnh này khiến kế đều càng thêm khống chế không được. Hắn cạy ra tư phượng miệng, cùng đối diện người quấn quýt si mê, tư phượng bị kế đều hôn môi đến hô hấp càng ngày càng thô nặng, sắc mặt phiếm hồng lại còn ở quật cường không chịu phục tùng.
Kế đều tình dục đã châm, bất chấp kia kim sí điểu phản kháng, đem tư phượng hai cái tay đè ở đầu hai bên, toàn bộ thân mình khinh thượng, hôn hướng hắn trước ngực màu son, một bên hút cắn gặm cắn, một bên quan sát đến kia kim sí điểu phản ứng, nhìn kia kim sí điểu bị kích thích cả người run rẩy, nhắm mắt lại có thể nhìn đến hắn lông mi trên dưới kích động, lại còn quật cường mà cắn chặt răng, không cho chính mình phát ra âm thanh, kế đều nội tâm dâng lên một loại khác thường tình tố. Hắn liền phải chinh phục người này, hắn muốn nhìn đến hắn hướng hắn cúi đầu, hắn muốn nhìn đến hắn chịu đựng không được kêu ra tiếng, thanh âm kia nhất định rất mỹ diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Truyện NgắnThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha