Ngoài phòng rơi xuống tí tách tí tách mưa nhỏ, đầu mùa xuân thời tiết, hai ngày trước trên núi vừa mới hóa tuyết, thiên còn lạnh thật sự. Trong nhà thiêu địa long, cùng ngoài phòng là hai loại quang cảnh, kế đều đem người đè ở trên giường, mấy phen trằn trọc, xoa bóp đỉnh lộng để tới rồi bên cửa sổ.
Vũ tư phượng thân mình mềm, trên eo càng là không xương cốt, nắm ở trong tay một phủng ôn hương nhuyễn ngọc, gọi người yêu thích không buông tay. Hắn thanh âm cũng mềm, khó chịu thời gian hoặc rên rỉ hai hạ, giống cầu xin, lại giống lấy lòng.
"Nhẹ chút......" Hắn nói. Kế đều đem người toàn bộ để đến mặt tường, hắn nửa cái thân mình dựa vào khung cửa sổ thượng, kia cửa sổ chịu không nổi lực, một chút một chút theo bọn họ tiết tấu đong đưa, lặp lại khép mở vài cái, lậu tiến vài tia gió lạnh.
Vũ tư phượng chỉ một thân màu đỏ áo lót, vạt áo sớm bị kế đều kéo làm nửa sưởng, lười biếng rũ ở hắn trên vai, gió lạnh một quá, hắn liền không tự chủ được mà run lên.
Kế đều đem người vớt trở về vài phần, dùng sức hướng trong đỉnh đầu, vũ tư phượng chợt cao ngưỡng cổ, bị này sâu nặng một kích kích đến luân phiên run rẩy: "A............ Nhẹ...... A a!" Hắn thân mình vô lực, kế đều ôm không địa phương liền mềm đạp đạp đâm hướng khung cửa sổ, đem kia cửa sổ đỉnh khai hơn một nửa.
Từ sáng sớm thời gian lăn lộn đến bây giờ, hắn thật sự đã thoát lực, khắp vai lưng đều ỷ ở bên cửa sổ, đầu lộ một nửa đi ra ngoài, bi thương mà dựa vào nơi đó, nhậm kế đều làm. Kích thích tiết tấu lệnh kế đều hoảng thần, vũ tư phượng thiên dựa vào khung cửa sổ bộ dáng càng lệnh người mê muội, kế đều nhịn không được ôm khởi kia hai cái đùi, đem hắn gắt gao dán ở chính mình hạ thân, đánh vòng nghiền ma lên
"A! Không............ Đừng như vậy...... A a!" Cái này nên là ma tới rồi muốn mệnh chỗ, vũ tư phượng khắp eo bụng luân phiên co rút lên, hạ bụng không chịu khống chế mà co rút lại ao hãm, tựa hồ đau đớn muốn chết mà duỗi tay đẩy kế đều eo.
"Như thế nào?" Kế đều phục cúi người, áp chế lực đạo trở nên càng trọng, thịt trụ đã hoàn toàn khảm đi vào, tham nhập sâu vô cùng vị trí. Hắn ngực dựa gần vũ tư phượng ngực, cố tình cọ xát hai hạ, thấy người nọ ngăn không được mà phát run, chỉ cảm thấy ý. "Làm sao vậy?"
Hắn biết rõ cố hỏi, hôn hôn vũ tư phượng cằm, không đợi hắn trả lời liền bắt được cặp kia phong môi, duỗi lưỡi quấy loạn.
"Ngô ân............" Vũ tư phượng thở gấp gáp âm cuối phiêu hướng chỗ cao, thân mình run rẩy bị đẩy hướng mặt tường. Kế đều đi vào thật sự quá sâu, bất quá hôn một lát, hắn liền không chịu nổi mà lại lần nữa ngưỡng dựa hướng khung cửa sổ.
Cửa sổ lười biếng mà mở ra khe hở, lúc này đây, rơi xuống nửa thanh hồng tụ ở ngoài phòng, nguy hiểm mà rũ ở vũ tư phượng khuỷu tay thượng. Hắn một tay chống ở bên cửa sổ, kế đều đâm cho lại thâm lại trọng, mỗi lần đều đem hắn ra bên ngoài đưa một đưa, tính cả kia tiệt mỏng thấu tay áo cũng lay động lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Historia CortaThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha