"Ngươi tới làm cái gì?" Vũ tư phượng chen chân vào ngoéo một cái nàng mắt cá chân, Chử toàn cơ cả kinh, suýt nữa bổ ra nói thần lực.
Tự Ma Vực đối hắn vọng dùng Chu Tước bình lúc sau, nàng trong lòng rốt cuộc không bỏ xuống được, rối rắm hồi lâu, cuối cùng là lấy nguyên thần ly thể phương pháp lẻn vào này ly trạch cung, muốn nhìn một chút hắn hay không bình yên. Gần đây nhân yêu hai tộc chiến đấu kịch liệt chính hàm, ly trạch cung đề phòng nghiêm ngặt, nàng mới vừa lẻn vào vũ tư phượng tẩm điện, thế nhưng liền như vậy bị hắn phát hiện.
Chử toàn cơ nhìn kia lười biếng dựa vào trên giường người, nghiêng đầu nhìn nhìn nội điện -- nơi đó tuy tối tăm, lại ngẫu nhiên thấy được vài đạo kim quang thoáng hiện, nói vậy vũ tư phượng chân thân đang ở nội điện trung điều tức.
Hắn phát hiện Chử toàn cơ hành tung, không những không có kêu tộc nhân bắt nàng, ngược lại cũng lấy nguyên thần tương thác, ra tới cùng nàng gặp nhau.
Kia tiệt rũ trên giường ngoại cẳng chân thượng, còn giữ vài đạo vết thương, đúng là Chu Tước bình lưu lại. Ý thức được Chử toàn cơ tầm mắt, vũ tư phượng chậm rãi rút về kia chân, ở trên giường như gần như xa mà cọ cọ. Người này từ tự nhận ma sát tinh tới nay, hiệu lệnh ly trạch cung cùng chính phái triền đấu, giữa mày đồ tăng vài phần mị khí, ở kia yêu văn làm nổi bật dưới, càng là yêu di hoặc chúng, liền như vậy nằm ở trên giường nhìn nàng, đã làm Chử toàn cơ giác ra vài phần mạn diệu chi tư tới.
Nàng tự biết đối vũ tư phượng khó có thể kháng cự, hắn nếu có tâm câu dẫn, thật không hiểu chính mình có không chống đỡ. Như thế nghĩ đến, nàng liền mạnh mẽ thu thập tâm thần, bối xoay người lạnh giọng hỏi: "Vì sao phải cứu vô chi Kỳ?"
Trên giường người mặc trong chốc lát, buồn bã nói: "Ngươi tới, chính là hỏi ta cái này?"
"Chớ có ngắt lời, ngươi chỉ cần nói cho ta, ngươi cứu vô chi Kỳ, lấy quân thiên sách hải, đến tột cùng có mục đích gì?"
Cho đến ngày nay, nàng còn tại đáy lòng hy vọng xa vời, người này mặc dù là ma sát tinh, có lẽ còn có như vậy một chút khả năng, sẽ không làm ma sát tinh phải làm sự.
Vũ tư phượng khinh miệt cười, nghiêng người trong triều nằm, vẫn chưa nhúc nhích, "Ta đã là ma sát tinh, cứu ta tả sứ, lấy ta thần binh, ngươi nói có thể có cái gì mục đích đâu?"
"Ngươi!" Chử toàn cơ thình lình xoay người, bạo nộ dưới, lại lâm vào thế khó xử rối rắm chi tình. Nàng khó có thể tin mà nhìn vũ tư phượng bóng dáng, trong tay không tự giác mà tụ tập chiến thần chi lực
"Ngươi thật sự............ Muốn đẩy ngày xưa tình thâm với không màng!"
Vũ tư phượng chậm rãi hạp mục, ở nàng nhìn không thấy địa phương, gắt gao nắm lấy dưới thân đệm chăn, "Chiến thần tướng quân đã có thể đối ta dùng kia Chu Tước bình, cái gọi là ngày xưa tình thâm, nói vậy cũng sớm buông xuống đi."
"Nếu ngươi đều buông xuống, ta lại có cái gì không bỏ xuống được."
"Ngươi câm mồm!" Chử toàn cơ trong tay khí lãng quay cuồng, hung hăng hướng trên mặt đất một tạp, thế nhưng đem mọi nơi sự vật toàn bộ chấn khai. Nàng thần lực chi cường, tuy nguyên thần ly thể, lại đã cơ hồ siêu thoát thân thể trói buộc, chỉ muốn hư ảnh chi thân liền có thể đả thương người. Kia khí lãng lan đến giường, đánh trúng vũ tư phượng hậu bối, nhất thời làm hắn nguyên thần hư hoảng, nôn xuất khẩu máu tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Historia CortaThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha