ooc là đô đô hằng ngày tìm đường chết ngắn lạp.
"Sớm biết rằng ngươi tư vị nhi tốt như vậy, liền không nên làm ngươi làm yêu nô."
"Mà là yêu kỹ mới đúng."
Sửa sang lại hồ sơ thời điểm, phát hiện có một thiên ngắn rơi rớt, cho nên tới bổ đương một chút. Xem qua liền thôi.
Mặt khác 《 trường hận 》 phiên ngoại một viết hảo, nhưng là vẫn luôn phát không ra đi 🥲🥲 có hay không tốt phương pháp a a a a a a a ( nên sẽ khôg ra fic này)
--
《 đại giới 》
Ma Vực không có ban ngày đêm tối chi phân, một năm bốn mùa không trung đều âm trầm đáng sợ. Chung quanh không khí phảng phất không có lưu động dấu hiệu, phạm vi trăm dặm đều yên tĩnh đáng sợ.
Vũ tư phượng cũng không hiểu được tại đây tòa đại điện quỳ bao lâu, hắn chỉ là cảm thấy đầu gối vô cùng đau đớn, phảng phất bị ngàn vạn căn ngân châm trát, đâm xuyên qua da thịt, hãm sâu tiến cốt tủy bên trong.
Hắn linh lực bị khóa yêu đinh cấp trói buộc, trên vai xương tỳ bà bị xích sắt ngạnh sinh sinh mà đâm xuyên qua đi, tay trói gà không chặt, cùng phế nhân so sánh với cũng không sai biệt.
Ma Vực độ ấm muốn so bên ngoài thấp rất nhiều, trước kia có linh lực hộ thể thời điểm, tư phượng còn không cảm thấy có bao nhiêu lãnh, hiện giờ hắn cảm thấy chính mình trên người đều phủ thêm một tầng mỏng sương. Vũ tư phượng sắc mặt trắng bệch, run như cánh chim lông mi thượng đều kết một tầng thật nhỏ băng tinh, đơn bạc quần áo khởi không đến bất luận cái gì dự hàn tác dụng, vũ tư phượng cả người đều ức chế không được run rẩy.
La hầu kế đều đi đến trước mặt hắn là lúc, hắn chỉ có sống lưng như cũ đĩnh đến thẳng tắp, đầu đã không chịu khống chế mà rũ xuống.
"Thế nào, ta tiểu yêu nô, suy xét thế nào?"
La hầu kế đều cao cao tại thượng mà nhìn quỳ trên mặt đất vũ tư phượng, dùng mũi chân nhẹ khơi mào hắn cằm, bức bách hắn không thể không cao ngửa đầu nhìn chính mình. Từ la hầu kế đều góc độ, hắn có thể rõ ràng mà thấy vũ tư phượng trắng tinh thon dài cổ, câu nhân hầu kết trên dưới rất nhỏ mà lăn lộn. La hầu kế đều trong ánh mắt lộ ra tối tăm không rõ hương vị.
Vũ tư phượng gian nan mà mở hai tròng mắt, lông mi thượng băng tinh hóa thành giọt nước hạ xuống, có muốn ngã không ngã, câu nhân tiếng lòng. Không rõ lý lẽ người, đại khái sẽ cho rằng đây là mỹ nhân rơi lệ cảnh tượng.
Vũ tư phượng ý thức có chút mơ hồ, đồng tử đều bắt đầu tan rã, cằm hạ mũi chân đỉnh hắn hô hấp không thuận, hắn không cấm khẽ nhếch đôi môi tới thu hoạch càng nhiều không khí.
"Khụ khụ khụ -- có cái gì hảo suy xét, ta sẽ không đáp ứng ngươi điều kiện, ta nhất định phải tìm về toàn cơ." Mặc dù ở vào như thế hoàn cảnh xấu, nhưng vũ tư phượng một mở miệng, vẫn là không lưu tình mà cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Truyện NgắnThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha