【 Đều Huyền + Sơ Ngộ 】 Trên trời dưới đất- tân niên (H+)

259 7 0
                                    



Năm ấy tân niên, bởi vì vũ tư phượng thượng ở tu dưỡng, bọn họ liền ở Ma Vực quá trừ tịch. Thiếu dương trên núi sáng sớm liền tới người tặng lễ, bao lớn bao nhỏ, tất cả đều là chút là đại bổ chi vật, sở ảnh hồng còn riêng cấp vũ tư phượng làm giường tân chăn bông, lại khoan lại hậu, bị duyên chỗ vươn hai điều tay áo, có thể cho vũ tư phượng ở ngồi nằm khi xuyên tiến trong chăn, chỗ nào đều không đến mức đông lạnh. Chử toàn cơ xem đến đỏ mắt, thua tại kia lễ vật đôi tìm tìm kiếm kiếm, nửa ngày cũng tìm không ra một kiện cho chính mình, tức giận đến thẳng hướng vũ tư phượng oán giận, Tết nhất quần áo mới cũng không ai cho nàng làm một kiện.

Nàng đó là cố ý bán thảm, vũ tư phượng như thế nào nhìn không ra, tiếc rằng nàng bộ dáng đáng yêu, chung quy vẫn là nhịn không được hống một hống.

Ma Vực trước kia chưa từng có tân niên tập tục, đi chỗ nào đều là hai mắt một bôi đen, hi huyền tới sau, nhiều ít vì nơi này thêm vài phần lượng sắc. Trên Cửu Trọng Thiên quanh năm ban ngày, bốn mùa như xuân, hắn khởi điểm đối Ma Vực ám trầm tối nghĩa hoàn cảnh không quá thích ứng, kế đều vì thế đại sửa một phen, đem Ma Vực sinh sôi thay đổi cái bộ dáng. Hiện giờ Ma Vực, sát khí đã không còn nữa tồn tại, tiểu Tu La cùng Yêu tộc đều nhưng thông suốt, hai năm trước thậm chí bắt đầu cùng Nhân giới thông thương, thật sự nhiều không ít phố phường khí. Lần này ăn tết, khó được vũ tư phượng cũng ở, kế đều dặn dò đại tu la nhóm, là muốn đại làm một hồi ý tứ.


Ngày ấy Chử toàn cơ bị một trận pháo thanh đánh thức, theo bản năng cấp vũ tư phượng bỏ thêm nói cách âm kết giới, mơ mơ màng màng rời giường đi xem. Bọn họ cùng kế đều hi huyền thân ở cùng tẩm cung, vì cấp vũ tư phượng chữa bệnh phương tiện, hậu hoa viên thậm chí đều là tương thông. Chử toàn cơ ghé vào bên cửa sổ khi, vừa lúc nhìn thấy hi huyền bậc lửa một bó pháo, hoan thiên hỉ địa mà hướng kế đều bên người chạy. Hắn từ nhỏ chưa thấy qua bực này mới mẻ, chơi lên chỉ cảm thấy vui sướng vô cùng, liền nhất quán rụt rè cũng buông xuống, chạy tới liền phiên đến kế đều trên lưng, từ hắn cõng loạn diêu loạn hoảng. Kế đều cười ha ha, toàn không phải Chử toàn cơ trong trí nhớ túc mục uy nghiêm Ma Tôn diễn xuất, cõng hi huyền chạy lên chạy xuống khi, đảo giống cái cười ngây ngô hỗn tiểu tử.

Hai người chơi đến hứng khởi, hi huyền nhịn không được hướng kế đều trên mặt hôn một cái, kế đều phản ứng cực nhanh, lập tức liền đem người kén lại đây, ôm vào trong ngực ước lượng tới ước lượng đi, dỗi nói: "Liền như vậy xong việc?"

"Cái gì?"

"Trả lại cho ta trang, hôm nay đêm 30 nhi, ngươi nhưng đừng nghĩ chạy!" Hắn nói liền đem hi huyền hôn lấy, nhậm hi huyền như thế nào tránh động đều không buông tay, bất quá một lát, trong lòng ngực người liền mềm ấm xuống dưới, thuận theo mà từ hắn hôn nồng nhiệt.

Chử toàn cơ xem đến mặt phiếm mây đỏ, chạy nhanh nhẹ nhàng đóng cửa sổ, toản hồi trong ổ chăn đem vũ tư phượng ôm chặt. Nàng trong đầu mạc danh dư vị vừa rồi hình ảnh, tổng cảm thấy cả người không thích hợp, không biết cùng cái gì có lẽ có đồ vật ở phân cao thấp, lập tức ở vũ tư phượng ngủ đến đỏ bừng trên mặt gặm một ngụm. Vũ tư phượng bị nàng bừng tỉnh, người vẫn là ngốc, lẩm bẩm gọi: "Toàn cơ............"

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ