[ Hạo Phượng ] Phải bị ngươi bức điên rồi (H+)

238 19 3
                                    


Hạo Thần × Vũ Tư Phượng
H+

/////////

“Ngươi rốt cuộc muốn bướng bỉnh đến khi nào?!”

Nơi hành lang dài trog hoa viên Thiếu Dương , Hạo Thần đột nhiên ra tay dùng sức nắm Vũ Tư Phượng thủ đoạn, đem người gắt gao mà khóa ở chính mình bên cạnh, nghiến răng nghiến lợi hỏi ra những lời này.

Hắn không rõ, kia Chử Toàn Cơ rốt cuộc có cái gì hảo? Một người thiếu nữ bình thường, dù cho kiếp trước là chiến thần tướng quân, đời này còn không phải liền sáu thức cũng không có! Đối bất luận kẻ nào, bất luận việc gì đều là ngây thơ vô tri, hôm nay thích Chung Mẫn Ngôn, ngày mai lại cùng người khác dây dưa, tâm tư lại khó dò, đã làm bị thương Vũ Tư Phượng bao nhiêu lần tâm, như thế nào còn có thể làm y chấp mê bất ngộ thành như vậy?!

Tư Phượng lãnh đạm nói: “Buông tay.”

Y chậm rãi đem mặt chuyển hướng Hạo Thần, “Ta bướng bỉnh thì sao, lại cùng ngươi có cái gì liên quan ?”

Nhân lúc mới vừa rồi tình nhân chú phát tác, Vũ Tư Phượng bị tra tấn đến sắc mặt tái nhợt, thanh âm suy yếu  Nhưng ở đối mặt với Hạo Thần, y lại như cũ là một bộ cách xa ngoại nhân hờ hững bộ dáng, quyết tâm mà muốn cùng hắn phân rõ giới hạn.

Hạo Thần bị y bộ dáng này kích đến nổi giận, tức giận bốc lên, đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm trước mặt thiếu niên, tầm mắt cơ hồ muốn từ trên người y xé xuống khối da thịt tới, “Ngươi nói cái gì?”

Mà Tư Phượng rõ ràng là không muốn cùng hắn tiếp tục dây dưa đi xuống, giãy giụa từ hắn gông cùm xiềng xích rút về cánh tay, liền phải phất tay áo rời đi. Chỉ là còn chưa đi hai bước, bả vai đã bị người từ phía sau chế trụ dùng sức một xả, y mới bị thương bước chân vốn là phù phiếm, lập tức không địch lại, lảo đảo lui về phía sau, cả người tạp vào một cái cứng rắn ngực. Hạo Thần một tay ôm lấy vai y, hơi hơi khom lưng, một tay túm lên y nơi đầu gối , lại là đem y chặn ngang ôm lên, xoải bước về phía trước đi đến.

Tư Phượng bị hắn động tác kinh tới rồi, ở trong lòng ngực hắn giãy giụa, “Hạo Thần! Ngươi điên rồi?!”

Hạo Thần gương mặt băng sương, tuấn mỹ dung nhan tràn đầy tức giận lượn lờ, dưới chân bước chân bay nhanh, ôm Vũ Tư Phượng về tới chính mình phòng ngủ, hung hăng đá thượng môn, lại đi vài bước, đem người một phen ném ở trên giường, chính mình lập tức xoay người đè ép đi lên.

Hắn ấn Tư Phượng hai tay làm y vô pháp nhúc nhích, xâm lược tính cực cường mà cúi xuống thân tới cùng y hô hấp tương nghe, môi cơ hồ muốn dán lên đi, châm chọc mà cười ra tiếng, “Đúng vậy, ta nhưng còn không phải là điên rồi! Mau bị ngươi bức điên rồi!”

_____

Thiếu niên hai tay bị dây thừng trói chặt, không cách nào nhúc nhích, nửa người dưới y phục bị thoát cái tinh quang, lộ ra tế bạch chân dài, nửa người trên tà áo toàn bộ được mở ra! Chính không giúp nhìn Hạo Thần.

Hắn cười, đem thân thể của y lật qua, nâng lên thiếu niên thắt lưng, thiếu niên hoảng sợ muốn đi trước trốn, cái mông lại bị gắt gao bắt được, chỉ có thể lắc đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ