【 Đều phượng 】 Mỹ nhân

169 7 0
                                    



Vẫn như cũ là Ma Vực cá mặn hằng ngày





Đơn thuần liền Tu La tộc truyền thống thẩm mỹ tới xem, vũ tư phượng không tính là thật đẹp. Bởi vì Tu La tộc nam tử mạo xấu đồng thời đại biểu cường hãn sức chiến đấu, mà giống vũ tư phượng như vậy có vài phần đơn bạc tú mỹ tướng mạo liền không quá có thể bị tiếp thu. Bất quá La Hầu kế đều nếu đã từng thích quá bạch đế như vậy thanh phong lanh lảnh tướng mạo, tự nhiên cũng thực có thể thưởng thức vũ tư phượng loại này yếu ớt tinh xảo mỹ lệ.


Tu La tộc vạn sự tùy tâm mà làm, La Hầu kế đều nhìn vũ tư phượng cảm thấy đáng thương đáng yêu, nhưng là hắn sáng sớm liền đem bên người yêu nô này thân phận cấp định rồi xuống dưới, lại không hảo thay đổi xoành xoạch, nhưng yêu nô nhiều nhất cũng chính là nô lệ mà thôi, hắn muốn thương tiếc vũ tư phượng, dù sao cũng phải tìm cái lý đến thuận logic ra tới.


Đã biết yêu nô vi chủ nhân tương ứng vật

Chủ nhân đối tương ứng vật phụ có trách nhiệm

Yếu ớt tinh xảo chi vật khó tránh khỏi chọc người tâm sinh thương tiếc chi tình

Cho nên La Hầu kế đều thương tiếc bên người yêu nô thực bình thường

Này thực hợp lý.

Nhưng này rõ ràng hẳn là hảo hảo bị bảo hộ vật nhỏ rồi lại bị thương.

Vẫn là vì cho hắn chắn mũi tên.

La hầu kế đều sinh ra liền lực lượng mạnh mẽ, trưởng thành trên đường một đường nghiền áp cùng cấp đối thủ, sau lại càng là vũ lực có một không hai tam giới, như vậy dài dòng ma sinh lại là chưa bao giờ thể nghiệm quá miệng vết thương khỏi hẳn cảm thụ. Lúc này vũ tư phượng bị thương, La Hầu kế đều cũng chỉ có thể vì hắn loại bỏ miệng vết thương dương viêm chi khí, đối với ngoại thương như thế nào khôi phục bất lực.


Vũ tư phượng sớm đã qua khó nhất ngao thời khắc, hiện nay tuy rằng sắc mặt tái nhợt, lại cũng có tinh thần đi an ủi hắn: "Chủ nhân đối tương ứng vật phụ có trách nhiệm...... Nhưng là tương ứng vật cũng có thuộc về hắn nghĩa vụ a. Bảo hộ ngươi là hài lòng mà làm, phản ứng lại đây cũng đã che ở ngươi trước người, không phải không tin ngươi năng lực, ngươi không cần sinh khí."

Hắn trên lưng bị thương không thể nằm nằm tu dưỡng, chỉ phải ghé vào trên giường, thuận thẳng tóc dài lý ở một bên bên gáy, vì cùng la hầu kế đều để sát vào điểm nói chuyện, tóc dài từ mép giường biên rũ đi xuống. Trên lưng miệng vết thương vừa mới thượng quá dược, cũng không thể vẫn luôn buồn, vì thế kia mấy cái sưng đỏ dữ tợn miệng vết thương ở trắng tinh trên lưng thoạt nhìn phá lệ chói mắt. La hầu kế đều tưởng sờ sờ, lại không dám đụng vào, chỉ phải liêu một phủng thủy giống nhau tóc dài, lại nhẹ nhàng gãi gãi hắn trơn bóng đầu vai.

Hắn ngồi ở kia cũng không biết có thể nói chút cái gì, cũng không biết nên làm chút cái gì, cũng chỉ là nhìn chằm chằm kia đỏ tươi miệng vết thương lại bắt đầu phát ngốc, trong lòng nghĩ bạch đế kia tư quả nhiên vẫn là như vậy gian xảo ác độc.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ