【 Đều phượng 】 Thất Tịch

87 5 0
                                    


Xem trước

Có lẽ là bởi vì ở lưu li trản trung mệt nhọc ngàn năm duyên cớ, La Hầu kế đều so sánh với Chử toàn cơ muốn càng trì độn cùng lười biếng một ít. Chử toàn cơ ở trọng hoạch sáu thức trước sau đều phi thường chủ động, mà La Hầu kế đều tuy rằng ở đối với cảm xúc lý giải thượng cũng không có cái gì chướng ngại, nhưng là luôn là biếng nhác nhấc không nổi kính.

...... Đại khái thượng một lần thiệt tình tương phó không có thể được đến hảo kết quả cũng là nguyên nhân chi nhất.

Từ cái này phương diện tới giảng, La Hầu kế đều tương đương bội phục vũ tư phượng. Chiến thần khi đó, cùng với sau lại này mười sinh thập thế sự tình hắn tất cả đều nhớ ra rồi, mười lần đánh bạc chín lần thua đều có thể như vậy kiên định không hối hận, vũ tư phượng tâm tính thật sự là kiên định phi thường.

Hắn nằm ở kim sí điểu trên đùi chơi hắn rũ xuống tới đầu tóc, xem kia lũ tóc đen ở đầu ngón tay vòng tới vòng lui: "Ta là không tin chuyển thế luân hồi...... Mỗi một đời đều không có ký ức, nói thật ra, kia chẳng phải là hoàn toàn bất đồng người sao?"

"Ta cũng chỉ là thấy được những cái đó cảnh tượng, trên thực tế cũng cũng không có nhớ lại tới. Nhưng là liền tính không có ký ức, ta cũng sẽ mỗi một đời đều gặp được ngươi, yêu ngươi, chẳng lẽ không phải mệnh trung chú định?"

Ôn ôn nhu nhu nói xong này đó lúc sau, vũ tư phượng chuyện vừa chuyển: "Ngươi nói không có ký ức chính là hoàn toàn bất đồng người, vậy ngươi cái gì đều nhớ rõ, là thừa nhận chính mình cũng là toàn cơ sao?"

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ