【 Đều phượng 】Tục nửa tâm

114 4 0
                                    

( cảnh đời đổi dời )

Một năm trước tiên ma đại chiến sau, Thiên giới thiếu tổn hại, Ma Vực ngủ say, Nhân giới trong lòng run sợ, một người một niệm từng bước sai, cũng may chung quy trần ai lạc định, chỉ là có người vẫn như cũ chưa tỉnh, có người vẫn như cũ đang đợi……

“Ma Tôn còn chưa tỉnh sao? Đã một năm, như thế đi xuống, như thế nào cho phải a?” ( mới nhậm chức hữu sứ )

“Hữu sứ an chi, lấy Ma Tôn lúc này trạng thái, nghĩ đến qua không bao lâu liền tỉnh”

“Bảo vệ tốt Ma Tôn, chớ chịu quấy nhiễu”

“Là!”

Vài ngày sau

“Ma Tôn khôi phục như thế nào, thuộc hạ đã chờ đợi ngài một năm lâu! Tam giới đã khôi phục thái bình, duy Ma Vực vẫn luôn ngủ say đãi Ma Tôn tỉnh lại, phục hưng tộc của ta!”

“Phục hưng là tất yếu cử chỉ, nhưng không vội với nhất thời, vũ tư phượng…… Nhưng mạnh khỏe?”

“Ma Tôn yêu cầu chính là Thiên Đế chi tử hi huyền?”

“Nghe nói còn tại ngủ say, thả… Thả không một ti… Đem tỉnh dấu hiệu……”

“Đi xuống đi.”

“Đúng vậy”

“Còn không có tỉnh sao…… A, cũng thế, ngàn năm trước ngươi vì ta lịch kiếp thập thế, hiện giờ, bao lâu ta cũng đều chờ, chỉ là ngươi nhất định phải tỉnh a..…”

( quân chưa tỉnh, ngô không về )

Thiên giới

Khe khẽ nói nhỏ

“Ngươi nói, cái kia dưỡng ở hồ sen rốt cuộc là người nào nha”

“Không biết, hẳn là cái có thân phận đi”

“Lớn lên thật là đẹp, liền như vậy nằm cũng là một bức họa”

“Đều ngủ lâu như vậy, hắn rốt cuộc còn có thể tỉnh sao”

“Này liền không liên quan chuyện của chúng ta, dù sao chúng ta thủ là được”

“Các ngươi cũng biết, hắn khi nào có thể tỉnh”

“Sợ là không tỉnh lại nữa, lâu như vậy, ân? Ngươi ra sao

Người? Như thế nào tiến vào hồ sen! Muốn làm cái gì!”

“Các ngươi không tư cách cùng ngô động thủ, ngô chỉ hỏi, hắn khi nào có thể tỉnh……”

“Không biết, sợ là sẽ không tỉnh, đến nay đều không có đem tỉnh dấu hiệu”

“Ngươi…… La hầu kế đều? Không phải cùng đế quân cùng đi luân hồi sao? Mặc kệ ra sao nguyên nhân, các ngươi Ma Vực mơ tưởng ở nhiễu loạn Thiên giới!”

“Hừ, ngô hiện không cái này hứng thú, các ngươi nói đến nay không có đem tỉnh dấu hiệu, chỉ sợ là cái này hồ sen vô dụng, kia không bằng từ bổn tọa mang về Ma Vực đi, định có thể tìm được đánh thức hắn biện pháp!”

“Không được! Ngươi không thể mang đi tư phượng ~! Hắn là hi huyền là Thiên giới người, hồ sen nãi tam giới linh khí nhất sung túc địa phương, ngươi nếu thật muốn hắn tỉnh liền chạy nhanh đem hắn buông! Tê táp ~”

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ