【 nguyên lãng X tư phượng 】 đêm dài chợt mộng thiếu niên sự
Ta mang theo nguyên lãng X tư phượng tà 卝 giáo đi tới, tư phượng một thân bạch y giương mắt nhìn về phía phó cung chủ trong nháy mắt, ta cảm thấy ta giống như cắn tới rồi, bất quá tuy nói là cp, ta cảm thấy ta viết hình như là thân tình hướng?? Phó cung chủ ta tổng cảm thấy hắn tuy rằng hư, nhưng là hư thật sự đáng yêu, hắn đôi khi dường như thật sự muốn tư phượng mệnh, nhưng hắn lại sẽ làm ta cảm như vậy một chút không bỏ được.
Một cái không đầu không đuôi đoạn ngắn......
Chính văn
Vũ tư phượng mười mấy tuổi thời điểm, đúng là Đại công chúa nhất điên điên khùng khùng kia mấy năm, nguyên lãng bất luận nói như thế nào đều phải kêu Đại công chúa một tiếng sư huynh
Người khác không biết bọn họ hai người phụ tử quan hệ, nguyên lãng trong lòng chính là môn thanh, cho nên đãi này vũ tư phượng tất nhiên là so tầm thường đệ tử nhiều thượng một phần nhi tâm.
Đại công chúa bế quan kia ba năm, vũ tư phượng chính là ở nguyên lãng mí mắt phía dưới trường lên.
Nguyên lãng trời sinh chính là cái yêu quý đoản liêu, hắn ngoài miệng không buông tha vũ tư phượng, nhìn đến không thuận ý địa phương liền phải nói thượng hai câu, chính là cuộc sống hàng ngày nhật dụng cấp vũ tư phượng an bài đến so với ai khác đều hảo. Tiểu thiếu niên tay dài chân dài, hảo nguyên liệu mặc ở trên người, có vẻ người tuấn tiếu thập phần.
Khi đó vũ tư phượng còn không giống hiện tại như vậy có chủ ý, đâm chết nam tường cũng không quay đầu lại, ngược lại là đối với nguyên lãng tổng so đối với Đại công chúa nhiều điểm nhi sợ hãi, mi thanh mục tú tiểu thiếu niên trong ánh mắt mang theo điểm nhi nhút nhát sợ sệt kính nhi, nhưng lại muốn ra vẻ trấn định, cái gì đều không sợ hãi
Nguyên lãng ngồi ở ghế đá thượng xem vũ tư phượng có nề nếp mà luyện kiếm, còn muốn thường thường ngó liếc mắt một cái chính mình, nhìn xem có phải hay không có cái nào địa phương luyện sai rồi chiêu thức.
Nguyên lãng trong lòng cảm thấy buồn cười, trên mặt lại không chịu mất uy nghiêm, liền hướng về phía vũ tư phượng vẫy vẫy tay
"Tư phượng a, ngươi lại đây."
Vũ tư phượng làm một cái thu kiếm thức, điều chỉnh một chút hô hấp, mới chạy chậm qua đi, đối với nguyên lãng hành lễ
"Phó cung chủ."
Nguyên lãng ấn xuống vũ tư phượng hành lễ tay: "Dùng cây quạt điểm điểm hắn ống tay áo, "Này như thế nào làm cho?"
"A?"
Vũ tư phượng bị hỏi đến sửng sốt, phiên hạ cánh tay mới nhìn đến trên quần áo bị cắt mở một cái thật dài khẩu tử, vũ tư phượng nghĩ nghĩ, hôm qua hắn hòa li trạch cung đệ tử bởi vì tiểu bạc hoa đánh lên, bọn họ nói là tiểu bạc hoa trộm bọn họ eo bài, muốn vũ tư phượng giao ra tiểu bạc hoa, vũ tư phượng không chịu, vài người liền động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha