【 Đều phượng 】Nói chuyện vấn đề (H)

158 5 0
                                    


"Ngươi đều tra qua?" Trong bồn tắm nhiệt khí bốc hơi, hong đến người xương cốt đều mau tô, vũ tư phượng đôi tay vòng kế đều cổ, đang ngồi ở hắn hông thượng phập phồng.

Hắn thân mình mẫn cảm, kế đều ngẫu nhiên sấn hắn ngồi xuống khi hướng lên trên đỉnh đỉnh đầu, lập tức liền có thể nghe thấy một tiếng ngâm khẽ.

"Tra qua, không có về loại tình huống này ký lục." Hắn nắm lấy vũ tư phượng eo, hơi chút nhanh hơn điểm tốc độ. Vũ tư phượng ngửa người sau này đảo, kế đều đôi tay nắm đến ổn định vững chắc, cúi người liếm quá ngực hắn kia nói khe rãnh.

"Ân............" Vũ tư phượng nhấp môi nhẫn nhịn, rốt cuộc không nhịn xuống, duỗi tay hoàn toàn đi vào trong nước, nắm lấy kế đều một đôi tay bối. Này tư thế có thể giúp hắn bảo trì cân bằng, tiết tấu càng lúc càng nhanh, hai người chung quanh dạng khởi nước gợn, trong ao cũng quanh quẩn như có như không đánh ra thanh.

Hắn vòng eo trước sau đong đưa, từng vòng đảo quanh, triền miên lấy lòng mà hút cắn kế đều ngạnh nhiệt. Kế đều si ngốc nhìn lên, thấy hắn cả người ửng hồng, xương quai xanh cổ toàn là bọt nước, bất giác một trận đầu óc nóng lên. Này trong bồn tắm vốn là cực nóng, tình dục tăng vọt khi, hai người đều giác khó có thể tự giữ, vũ tư phượng bất quá xoay vài vòng, liền chịu không nổi mềm đem xuống dưới, lười biếng ngã vào kế đều trên người.

Hắn một phạm lười liền thật sự vẫn không nhúc nhích, ghé vào kế đều đầu vai, chơi xấu hừ hừ hai tiếng, dính nói: "Kia làm sao bây giờ a?"

Kế đều ở trong nước vỗ vỗ hắn cánh mông, sức nước tiêu mất bộ phận lực đạo, sử chi càng giống vỗ về chơi đùa. Kia tay một khi ai đi lên, liền tựa dính ở mông thịt thượng, rất có hứng thú mà xoa nắn lên. Hắn lột ra kia cánh mông, hạ thân hướng lên trên đẩy đưa, đâm tiến càng sâu chỗ.

Vũ tư phượng quanh thân phát run, rất là oán trách mà cắn cắn vai hắn, ngẩng đầu nói: "Hỏi ngươi lời nói...... A!" Kế đều chợt một trận nhanh chóng đưa đẩy, đem hắn điên đến tiểu phúc kích thích, rên rỉ cũng chuyển vì cao vút.

"Chậm một chút!" Vũ tư phượng nói, không tự giác mà ưỡn ngực hướng trước mặt hắn thấu, kế đều thuận thế mút hút kia đầu vú, duỗi lưỡi vòng quanh vòng liếm láp, nghe được bên tai một trận ân ân a a kêu to.

Hắn hung hăng hút một ngụm, "Ba" một tiếng buông ra kia nhũ thịt, ngón tay nhẹ nhàng cào quá vũ tư phượng eo, "Từ từ xem đi, có lẽ nàng hiện tại chỉ là còn không nghĩ nói." Hạ thân bỗng nhiên tàn nhẫn mà đỉnh đưa lên, vũ tư phượng vòng eo bị hắn đôi tay sở chế, không có chút nào chạy thoát đường sống, chỉ cần một lát liền bị đỉnh đến tố cáo tha.


"Ngươi chậm...... Chờ một chút a a......" Hắn cầu xin, cả người hướng kế đều trước ngực súc, hai chân đem hắn eo bàn chặt muốn chết. Nội bộ co rút xu cấp, kế đều xoa bóp hắn sau eo cùng cánh mông, cảm giác mông thịt cũng ở kịch liệt co rút lại, có quy luật mà dùng sức đè ép hắn ngạnh nhiệt.

"Không đợi." Hắn đem người đi xuống đè xuống, kín kẽ mà dán ở trên người mình, sau này nằm chút. Nương tư thế biến hóa, kia cánh mông ở chống đối khi nhiều lần bị hắn đỉnh ra mặt nước, vũ tư phượng eo lưng chịu hắn áp chế, thượng thân nửa phần cũng không động đậy đến, chỉ phải hạ thân xóc nảy như cuồng, ở hỗn độn bọt nước trung giống khối dục dung cao chi, trắng nõn mà đạn nhuận.


Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ