[Sơ Ngộ]: Bấc đèn đuốc (1)

224 8 4
                                    

Chử Toàn Cơ × Vũ Tư Phượng
Nam hài tử mang thai
Fic k liên quan đến nguyên tác truyện

00

"Ngươi cùng ta hồi thiếu dương đi, ta sẽ đối với ngươi phụ trách."

Vũ tư phượng giương mắt đi xem nàng.

Nữ hài tử tính trẻ con chưa lui, mở to lưu li đôi mắt, mang theo cười cùng hắn nói chuyện.

"Ta đã hỏi qua, tư phượng, chúng ta trở về liền thành thân."

Bọn họ muốn thành thân.

Vũ tư phượng thậm chí cũng không dám tin tưởng chính mình lỗ tai, hắn lông mi run run, mở miệng nói chuyện đều là run.

"Thật sự......."

Chử toàn cơ cười đến thoải mái, một phen đem hắn ôm đến trong lòng ngực.

"Thật sự."



01

Giả.



02

"Tiểu phượng hoàng?"

Liễu ý hoan thở dài, buông trong tay chén, đem tư phượng bả vai bẻ lại đây đối diện hắn.

"Tiểu phượng hoàng!"

Hắn như vậy đã nhiều ngày, buồn bực không vui, ủ rũ cụp đuôi. Liễu ý hoan cũng coi như là nhìn hắn lớn lên, hảo hảo hài tử đi ra ngoài, trở về lại thành cái dạng này.

Liễu ý hoan nguyên là quyết định chủ ý phải hảo hảo cùng vũ tư phượng tâm sự, nhưng mới vừa cổ khí thế tới, một đôi thượng vũ tư phượng không có sinh khí đôi mắt, hắn này trong lòng đều kim đâm dường như đau.

Này tiểu phượng hoàng cũng coi như là bọn họ ly trạch cung bảo bối cục cưng, cung chủ bênh vực người mình người sáng suốt đều nhìn ra được tới.

"Tiểu phượng hoàng, nghe liễu đại ca nói, đem dược uống lên được không?"

Múc tới dược đưa tới hắn bên miệng, nhưng vũ tư phượng nhưng thật ra chết sống không muốn há mồm, liền như vậy ngốc ngốc nhìn trong tay đầu truyền âm lục lạc.

Vừa thấy đến cái kia lục lạc, liễu ý hoan thật là giết người tâm đều có, oán hận buông trong tay chén thuốc.

Chén sứ ở trên bàn khái ra thật mạnh tiếng vang.

Liễu ý hoan hận sắt không thành thép nhìn vũ tư phượng, chỉ vào người nửa ngày, răn dạy nói đều đến bên miệng, cuối cùng vẫn là luyến tiếc nói ra.

Hắn thật dài thở dài, cũng không biết là nói cho vũ tư phượng nghe vẫn là lầm bầm lầu bầu: "Sớm biết như thế, năm ấy liền không nên làm ngươi tham gia trâm hoa đại hội."

Nói xong, hắn lại quay đầu xem ngồi ở trên giường vũ tư phượng.

Trên giường người, sắc mặt trắng bệch, gầy chỉ còn một phen xương cốt, làm khóa lại trong chăn, trên vai cái kiện màu xanh biếc áo khoác.

Là trước mắt bi thiết.



03

Ly trạch cung cùng thiếu dương hoàn toàn xé rách mặt.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ