•Chử toàn cơ cùng Vũ tư phượng đệ tứ thế, sát thủ cùng sát thủ chuyện xưa.•Nguồn cảm hứng:
1. "Lục song xuân dữ thiên câu mạc" -- vương quốc duy điệp luyến hoa
2 " Người phi mộc thạch, sao lại vô cảm. "•Văn phong: 11k tự
_______________
Nỗi buồn ly biệt cấm không đi.
Mộng đẹp đừng tới vô tìm chỗ.
Phong phiên chinh mệ, đập vào mắt năm phương như thế.
Mềm hồng trần minh tiên đăng, nhặt thúy tùng trung câu bạn lữ.
Đều phụ tuổi khi, ám quan cảm xúc.
Đêm qua sơn âm đỗ vũ.
Tựa đem ngày về kinh quyện lữ.
Dao biết lâu ỷ đông phong, ngưng tần ám số.
Bảo hương phất phất di uyên cẩm, tâm sự từ từ tìm yến ngữ.
Phương thảo mộ hàn, loạn hoa hơi vũ.
Vũ tư phượng ở mười sáu tuổi năm ấy, được cái tân tên, làm "Vũ bảy".
Tiềm Uyên Lâu người, một khi có tân tên, liền ý nghĩa phải rời khỏi nơi này, với lưỡi đao mũi kiếm chỗ liếm huyết độ nhật.
Rất nhiều người cũng không tình nguyện, bọn họ phần lớn là trong nhà khổ hàn, bất đắc dĩ bị bán nhập nơi đây, cho nên tổng tồn về nhà, trở lại sớm đã vứt bỏ chính mình, quên mất nhi nữ cha mẹ bên người ý nghĩ xằng bậy, vì thế tình nguyện lưu tại lâu trung ngày ngày tiếp thu tàn khốc huấn luyện khảo nghiệm, cũng không cam lòng rời đi.
Vũ tư phượng bất đồng, hắn vốn chính là đứa trẻ bị vứt bỏ. Giặt hồ đến trắng bệch tã lót bên trong để lại viết có hắn tên họ giấy tiên cùng khối ngọc bội, lại chưa lưu lại đôi câu vài lời có quan hệ với cha mẹ ruột -- tự cũng chưa nói tới hảo, bất quá miễn cưỡng đập vào mắt.
Đây là vĩnh viễn đều sẽ không lại tìm về hắn ý tứ.
Hắn từ lúc bắt đầu, liền chỉ có thể hết hy vọng sụp lưu tại tiềm Uyên Lâu, thẳng đến một ngày nào đó, bị ban cho một cái tân tên, bước lên ăn bữa hôm lo bữa mai đã định vận mệnh.
Vũ tư phượng từ ký sự khởi, mỗi một ngày đều tưởng rời đi -- không phải đi tìm thân sinh cha mẹ. Mỗi khi nhìn đến tân nhập lâu hài đồng khóc đến như vậy cực kỳ bi thương, ngày ngày đêm đêm nhắc mãi bọn họ cha mẹ, tưởng niệm bọn họ cha mẹ, hắn đều không cấm cười nhạo: Nếu thực sự có như vậy hảo, cớ gì đưa bọn họ nhỏ yếu hài tử bán đi đến như thế hiểm ác chỗ, dù sao cũng vì mấy cái tiền đồng -- nhân tâm chi ác, ở hắn còn chưa từng ký sự là lúc, liền đã nếm đủ.
Hắn muốn đi gặp lâu ngoại không trung, chỉ là muốn đi nhìn một cái. Hắn cũng chưa bao giờ từng hy vọng xa vời quá tự do, hắn nhân sinh, chưa bao giờ từ hắn. Cũng không thấy ánh mặt trời lâu trung đi ra ngoài, này đã thực hảo.
Bởi vậy, ở mười sáu tuổi này một năm ngày nọ ban đêm, lâu chủ lưu lại hắn, nói cho hắn, hắn từ nay về sau lại không thể là vũ tư phượng, chỉ nhưng làm vũ bảy khi, hắn không có nửa phần do dự, lâu không thấy ánh nắng một khuôn mặt bạch đến tái tuyết, lại khuôn mặt bình tĩnh, chỉ rũ xuống mí mắt, gợn sóng bất kinh mà tỏ vẻ biết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha