Nhớ cái não động. Đuổi ở đêm mai ngược điểm đã đến
phía trước, trước khai cái càng ngược não động.
Nếu kết cục thời điểm, toàn cơ tin tư phượng thật sự đã biến thành ma sát tỉnh, thật sự muốn hủy thiên diệt địa, thật sự không bao giờ ái năng.
Thậm chí còn từ trước sở hữu, những cái đó ngọt ngào tốt đẹp hồi ức, những cái đó lấy mệnh xác minh thêm tinh hậu nghị, những cái đó từ sinh lập lại không rời không bỏ, đều bất quá là "Ma sát tinh" vì tiếp cận "Chiến thần" biểu diễn, là một hồi rõ đầu rõ đuôi lấy thiên địa vì xa hoa đánh cuộc âm mưu.
- - đánh cuộc thắng, là có thể vì yêu mà giới đổi lấy Thiên giới mạnh nhất chiến lực phản chiến tương trợ. Giả thiết tư phương vị bảo hộ toàn cơ mà bịa đặt những cái đó nói dối, thật sự đã lừa gạt nàng.
Mà nàng thân nhân, bằng hữu, Thiên giới, Nhân giới, tất cả mọi người ở trông cậy vào chiến thần nhất kiếm chém yêu, bình định chiến loạn. Nhưng toàn cơ không nghĩ làm từ phương chết.
Cho dù cho rằng chính mình bị lừa, cho dù lại giận, lại hàn, có lại nhiều đường hoàng lý do đi "Trăm yêu trừ ma", nàng vẫn như cũ không nghĩ thương tổn hắn.
Vì thế chiến thần vừa chết lấy định chiến cuộc.
- Thiên Đế vâng chịu Thiên Đạo, ban phong nàng vì chiến thần, kia năng đó là Thiên Đạo tán thành từ chiến chi thần, chủ tam giới chiến sự.
"Hôm nay, Chử toàn cơ lấy ba hồn sáu phách tế hướng Thiên Đạo, cam lấy này thân ngăn chiến! Từ đây, tiên, người, yêu tam giới không được lẫn nhau sát hại, không được tái khởi chiến sự. Người vi phạm thiên phạt thêm thân, hồn phách đầu tang, vĩnh vô luân hồi!"
Ngân giáp thần kiếm nữ tướng thấp củi đầu, cuối cùng lúc mắt một cái, xa Xã nhìn phía quân địch bên trong chủ soái, kia một cái chớp mắt, nàng ảo giác chính mình ở người nọ trong mắt thấy ngập đầu hoảng loạn.
Nữ tướng thanh âm nhẹ mà ổn, một chữ một chữ, vang vọng thiên địa.
"Chữ toàn cơ nguyên thân quy thiên nói, vĩnh hóa ngăn chiến chi quyết
- lấy thần hồn câu diệt vì đại giới, hòa hợp Thiên Đạo một bộ phận, vì này tam giới định ra ngăn chiến chi quyết, cưỡng bách tam tộc không được lẫn nhau thương tổn, từ đây vĩnh và chiến sự.
Tự nhiên cũng liền vĩnh vô chiến thần. Nữ tướng thân hình tiêu tán kia một cái chớp mắt, thành kính nhắm mắt, yên lặng ở trong lòng hướng Thiên Đạo cầu cuối cùng một cái nguyên vọng.
- nâng nguyên vĩnh thế ngăn chiến,.thủ tam giới thái binh, hộ chúng sinh hồ nhạc
Chỉ cầu đổi một người, vĩnh thế Trường An.
Vì thế nhắm hai mắt nàng không có nhìn đến, có người hai mắt huyết hồng, đau đến đã là lưu không ra nước mắt tới, lại liều mạng mà muốn xông lên, muốn lại ôm một cái nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Historia CortaThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha