【 đều phượng 】 phượng còn sào 【 chim nhỏ thời gian mang thai về nhà mẹ đẻ

198 7 0
                                    

Giả thiết, tư phượng cùng đô đô liên hôn, quan hệ thực hảo, hiện tại mang thai, đại cung chủ tồn tại.

Thời gian mang thai tư phượng e thẹn về nhà mẹ đẻ, đại cung chủ hiểu lầm, tưởng bọn họ hợp ly, không biết là thẹn thùng.

————

Lúc này ly trạch ngoài cung, một mảnh đại dương mênh mông, sóng nước lóng lánh, ngày thường trời xanh không mây, hôm nay lại mây đen giăng đầy, cuồng phong sậu khởi.

Như vậy khí hậu biến hóa, là cực nhỏ phát sinh.

“Ầm vang” một tiếng vang lớn, đột nhiên từ nơi xa truyền đến. Ngay sau đó chính là đinh tai nhức óc tiếng sấm điện thiểm, đem toàn bộ hải mặt bằng chiếu đến lượng như ban ngày.

“Không nghĩ tới đại cung chủ có thể cùng la hầu kế đều đánh lên tới”

Bờ biển biên kim sí điểu tộc chính tràn đầy tò mò nhìn mặt biển thượng mở ra lộng lẫy cánh chim, múa may hai tay cùng đối thủ giao chiến ở bên nhau người nọ.

Hắn ăn mặc thâm sắc trường bào, sắc mặt tràn đầy giận khởi, thật giống như muốn đi trước mắt nhân sinh xé sống lột.

Hắn bên cạnh có mấy chục chỉ to lớn loài chim bay, chúng nó chấn động cánh chim, phát ra chói tai bén nhọn gào rống thanh, phảng phất muốn đem đối thủ xé nát giống nhau.

Đáng tiếc hắn đối diện ma sát tinh, la hầu kế đều cơ hồ rất là nhẹ nhàng hóa giải hắn công kích, nếu không phải bận tâm đại cung chủ là vũ tư phượng phụ thân, la hầu kế đều khẳng định sẽ không như vậy bị động.

Dựa theo hắn năng lực, đốt cháy Thiên giới đều có thể làm đến, huống chi kẻ hèn tiểu đảo đâu?

May mà, hắn còn lưu lại đường sống, không có toàn lực làm. Nếu không, sớm đã đem đảo san thành bình địa.

“La hầu kế đều, ngươi không cần khinh người quá đáng!”

Đại cung chủ giận dữ nói.

Hắn trong lòng tràn ngập mãnh liệt phẫn nộ, tên hỗn đản này cưới hắn bảo bối nhi tử, lại khi dễ tư phượng mang thai đều chạy về tới, khẳng định là hắn làm sai!

Tuy rằng vũ tư phượng ấp úng nói không nên lời, đại cung chủ đã não bổ chính mình bảo bối tâm can chịu ủy khuất.

Hơn nữa, quan trọng nhất chính là, bảo bối nhi tử của hắn cư nhiên cấp la hầu kế đều sinh hạ hài tử!

Cái này làm cho hắn như thế nào có thể tiếp thu!

Đại cung chủ trong lòng ngọn lửa sắp đem hắn cắn nuốt.

“Khinh người quá đáng? A……”

La hầu kế đều cười lạnh nói: “Nhạc phụ, ta xem ở tư phượng mặt mũi thượng ta kính ngài vài phần, nhưng là ngươi chớ có quá mức, ngăn cản chúng ta phu thê gặp mặt.”

Đại cung chủ vừa nghe, càng thêm tức giận.

"Làm càn! Tư phượng là ta nhi tử, khi nào thành của ngươi? Ngươi tính thứ gì! Ngươi dám cùng ta đoạt nhi tử?"

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ