Một cái tiểu não động
Nho nhỏ ngắn
Hôm nay có chút việc
Vốn dĩ tính toán một phát xong
Xem ra chỉ có thể nửa đã phát
00. Tự
Vũ tư phượng hai mắt đẫm lệ ba ba: Ma Tôn, đều là ta không tốt, ta chưa bao giờ thu thập quá nhà ở, ta cho rằng ta có thể làm được thực hảo ~ là ta sai! Bằng không ngươi đánh ta một đốn giải hả giận hảo ~
La hầu kế đều nhìn một phòng hỗn độn, thở hổn hển sau một lúc lâu:...... Đảo cũng không cần.
Vũ tư phượng bổ nhào vào la hầu kế đều trong lòng ngực, thút tha thút thít: Ma Tôn, ngài đối ta thật tốt ~
La hầu kế đều nghe được đầy người nổi da gà rớt đầy đất.
Mỗi ngày đều là muốn che lại này chỉ chim chóc miệng một ngày.
01. Có một con trà xanh vị tiểu điểu nhi
Ly trạch cung các đệ tử đều biết, đại cung chủ thủ đồ vũ tư phượng là chỉ mười hai linh vũ kim xích điểu, là cái lợi hại đại yêu.
Nhưng nghe nói không cẩn thận đụng vào đại cung chủ, phó cung chủ cùng vũ tư phượng ba người ở đây khi đệ tử hồi ức, này mười lần ít nhất có tám lần kia vũ tư phượng đều đáng thương vô cùng mà cúi đầu, đi theo đại cung chủ phía sau, ủy khuất ánh mắt thường thường quét quét đối diện phó cung chủ, mà tức muốn hộc máu phó cung chủ đều sẽ đối vũ tư phượng khẩu ra ác ngôn, kết cục chính là bị hắc mặt đại cung chủ hung hăng mà thu thập một đốn, rút đầy đất lông chim.
Tức giận đến phó cung chủ ba ngày nằm ở trên giường, nghiến răng nghiến lợi, tìm lần sau cơ hội báo thù, sau đó lần sau lại bị thu thập, lặp lại tuần hoàn, đều mau thành ly trạch cung một cảnh.
Tâm đại một ít đệ tử chỉ cảm thấy vũ tư phượng quá mức đáng thương, không biết nơi nào chọc phó cung chủ; cảm thấy phó cung chủ có chút không thuận theo không buông tha, quá keo kiệt chút. Chỉ còn những cái đó tâm tư hơi chút lả lướt đệ tử nhìn mỗi lần ở cùng phó cung chủ giằng co khi đại hoạch toàn thắng, toàn thân mà trở về bác đủ mọi người đồng tình tâm vũ tư phượng, nội tâm ngũ vị tạp trần, chỉ cầu ngày sau đừng phạm tại đây vị chủ nhân trong tay.
Một năm lại một năm nữa, ly trạch cung các đệ tử phía dưới truyền khai, ở ly trạch cung chỗ này có chỉ trà xanh vị tiểu điểu nhi, cánh vung lên, trà vị phiêu hương bốn phía, nhất nùng liệt.
Đối này, vũ tư phượng hằng ngày ám dỗi phó cung chủ, quay đầu lại trốn đến đại cung chủ sau lưng, tùy ý đại cung chủ đem phó cung chủ lông chim rút đến đầy đất đều là, chỉ dư một con trọc đại điểu khí đỏ mắt, trốn trở về chính mình phòng, ba ngày không ra cửa.
Vũ tư phượng đối với phó cung chủ, cười lạnh trào phúng kỹ năng toàn bộ khai hỏa: Sáu vũ kim xích điểu cũng xứng ở trước mặt ta kêu gào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Historia CortaThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha