【 nữ đế X Lý viêm ( GB ) 】 Phùng ân ( 01 )

145 1 0
                                    


Một cái bộ thảm hề hề tin vương thân xác phúc hắc nắng hè chói chang tử, như thế nào cùng tàn nhẫn độc ác nữ đế Chử toàn cơ tương ái tương sát, lâm thời não động, hố phẩm không chừng, nhiều hơn bình luận, có lẽ không hố.

~~~~~~~~~~~Chính văn~~~~~~~~~



Chương 1: Thay đổi thân xác cũng vẫn là gương mặt này

Lý viêm tỉnh lại khi sắc trời đã đen, thân thể cốt cách phảng phất bị đánh gãy lại tiếp thượng giống nhau, vừa động chính là xuyên tim đau.

Trong nhà có ánh nến thắp sáng, hắn nhắm mắt lại lại mở, thích ứng ánh sáng, giãy giụa đứng dậy khi, mắt cá chân chỗ truyền đến xiềng xích thanh nhưng thật ra dọa hắn giật mình.

Lý viêm trong lòng cả kinh, thù sĩ lương lại không kiêng nể gì, cũng sẽ không đem hắn tù với tẩm cung trong vòng, chờ Lý viêm ổn hạ tâm thần nhìn về phía bốn phía khi, mày mới một chút một chút nhíu lại.

Rường cột chạm trổ, vẫn như cũ tinh mỹ tuyệt luân, nhưng này không phải hắn tẩm cung.

Có lẽ là nghe được giường thượng nhân đứng dậy thanh âm, ngoại thất liền có người đã đi tới, Lý viêm thiên quá gật đầu một cái, nhìn đến một cái đầu đội lưu quan, giữa trán điểm hoa điền, trên người lại ăn mặc long bào nữ nhân từng bước một đã đi tới.

Kia nữ nhân trên người, tràn đầy huyết mùi tanh.

Võ thị ở ngoài, hắn Lý gia thiên hạ nơi nào còn có nữ nhân dám long bào? Bọn họ hai người bốn mắt nhìn nhau, trong không khí phảng phất đông lạnh thượng một tầng sương, nữ nhân ý đồ từ đối diện người này trong mắt tìm được một tia gợn sóng, cho dù là hận ý cũng hảo, nhưng trừ bỏ lạnh nhạt cùng đề phòng, lại vô mặt khác.

Không chờ Lý viêm hỏi chuyện, kia nữ nhân nhưng thật ra trước lên tiếng.

"Tin vương chết mà sống lại, nhưng thật ra không có nửa phần cảm kích chi tình a."

Tin vương?

Chết mà sống lại?

Lý viêm trong lòng sinh nghi, lại là bất động thanh sắc, hắn không hề nhìn về phía nữ nhân, ngược lại xoa ngực, thấp ho khan vài tiếng, ho khan kéo hắn gầy trơ cả xương thân thể đi theo run run, hợp với mắt cá chân chỗ kín kẽ xích sắt cũng phát ra xôn xao tiếng vang.

Nữ nhân thấy Lý viêm khụ đến giữa trán đã có mồ hôi lạnh, sắc mặt ngưng trọng, nàng đứng trong chốc lát, lại đi đến giường biên, lại là không có ngồi xuống. Nữ nhân nhìn xuống giường người trên, nhìn hắn đuôi mắt khụ ra một mạt ửng đỏ, chỉ cảm thấy trong lòng khẩu trung cắm mang thứ đao, xuất khẩu liền phải bị thương người thể vô xong da.

"Ngươi làm ra bộ dáng này cho ai xem?"

Lý viêm cả khuôn mặt vốn dĩ lộ ra bệnh trạng tái nhợt, lại nhân này trận ho khan khiến cho khí sắc biến hảo một ít, mặt mày lưu chuyển, hắn rốt cuộc mang theo vài phần xem kỹ ngẩng đầu nhìn về phía trước mặt nữ nhân.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ