đừng hỏi ta vì sao chỉ có phiên ngoại, chính là hành văn đã bị mất..
Sự thật chứng minh, ta tuyệt đối không phải chỉ biết viết ngược văn tác giả, viết cái ngọt ngào phiên ngoại căn bản không phải vấn đề. 😋
《 trường hận 》 phiên ngoại một
Màn đêm buông xuống, không khí áp lực làm người thở không nổi, trong không gian chỉ có hai người không tiếng động giằng co, bốn mắt nhìn nhau, không ai nhường ai.
Cuối cùng vẫn là la hầu kế đều dẫn đầu bại hạ trận tới, nhìn tức giận vũ tư phượng, bất đắc dĩ mà thở dài.
"Tiểu phượng hoàng, ngươi nghe ta một câu khuyên, ngoan ngoãn ở chỗ này ngốc không hảo sao?"
La hầu kế đều tưởng duỗi tay sờ sờ hắn đầu nhỏ, chính là tiểu gia hỏa không chịu, nổi giận đùng đùng mà chạy đến một bên đi, chỉ chừa cấp la hầu kế đều một cái bóng dáng.
La hầu kế đều nhịn không được lại lần nữa đỡ trán thở dài.
Sự tình là cái dạng này.
Đây là hắn cùng vũ tư phượng đệ nhị thế.
Vũ tư phượng thân chết ngày hôm sau, la hầu kế đều cũng không làm do dự mà đi theo hắn đi. Hắn sợ chính mình đi đến đã muộn, chậm trễ luân hồi chuyển thế, chờ kiếp sau thời điểm, vũ tư phượng đều thành hắn bậc cha chú.
La hầu kế đều đối với Mạnh Bà một đốn đe dọa uy hiếp thêm lừa, cuối cùng là không có uống xong kia khó uống muốn mạng người canh Mạnh bà, hắn mang theo kiếp trước ký ức, tưởng tại đây một đời cấp vũ tư phượng tốt nhất chiếu cố.
Kết quả trăm triệu không nghĩ tới, chính mình thế nhưng tới so với hắn còn sớm mười mấy năm.
Khi chúng ta đại Ma Tôn ở nhân thế gian mơ màng hồ đồ qua mười mấy năm, sau đó thấy trước mắt cái này thân cao mới đến chính mình phần eo nhóc con khi, tức giận đến thiếu chút nữa đương trường ngất xỉu đi.
La hầu kế đều nhìn quỳ gối chính mình khóc hoa lê dính hạt mưa lưu hi khi, chỉ cảm thấy đầu óc trừu trừu mà càng đau.
Mười mấy năm đi qua, lưu hi hiện tại sớm đều là cái đại nhân bộ dáng, nhìn qua so la hầu kế đều còn muốn lớn tuổi rất nhiều. Ở la hầu kế đều đi rồi, hắn liền tự nhiên mà vậy mà tiếp quản Ma Vực nho nhỏ tuổi tác thủ đoạn lại phi thường lợi hại, ngắn ngủn mấy ngày khiến cho những cái đó đức cao vọng trọng trưởng lão vui lòng phục tùng, Ma Tôn trên dưới đều đối hắn duy mệnh là từ.
Bất quá, trước mặt ngoại nhân lại như thế nào uy phong khí phách lưu hi, vừa thấy đến chính mình hai cái lão cha, tính tình liền mềm đến không được.
Lưu hi nhìn tránh ở chính mình phía sau, ủy khuất ba ba tiểu vũ tư phượng, lại xem một cái ngồi ở cao đường trước, vẻ mặt hung tướng la hầu kế đều, trong lòng thật là khổ không nói nổi.
Việc này thật không trách hắn. Hắn rõ ràng đều dựa theo phụ quân dặn dò, kiếp sau nhất định từ Nguyệt Lão chỗ đó đem hắn hai tơ hồng dắt ở bên nhau, làm cho bọn họ danh chính ngôn thuận mà ở bên nhau. Hắn xác thật là làm như vậy, kết quả hắn liền như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình tư phượng cha thế nhưng sau khi chết luyến tiếc trước kia, chính là làm trò cô hồn dã quỷ ở nhân thế gian phiêu đãng mười mấy năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
KurzgeschichtenThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha