【 bầu trời rớt xuống con chim nhỏ 】
Chính văn:
Nghe đồn thế gian này có một loại điểu, kỳ danh vì kim trì điểu, bộ dạng cực mỹ, hót vang thanh càng là câu nhân tiếng lòng, xứng với kia kim quang bốn phía cánh chim, có thể nói nhất tuyệt, thế nhân chẳng sợ nhiều xem một cái đều như khinh nhờn thần linh, tam giới cái khác yêu ma cũng không một không vì này khuynh đảo.
Nhưng kim sí điểu kiểu gì cao ngạo, chưa từng xem qua bọn họ liếc mắt một cái, cái này làm cho những cái đó yêu ma chiếm hữu dục càng cường, từng đôi đôi mắt như lang tựa hổ, phảng phất giây tiếp theo liền phải nhào lên đi xé rách kia hoa lệ bề ngoài.
Vì tránh đi những cái đó yêu ma, kim sí điểu tộc che giấu tung tích, tìm đến một che chở chỗ thay tên vì ly trạch cung, cũng định ra cung quy: Phàm ra cửa cung giả, cần phải mang lên mặt nạ, nếu vi cung quy, chắc chắn nghiêm trị không tha.
"Tư phượng, xem chúng ta ai trước bay đến thiếu dương."
"Ân, hảo."
Nếu ngọc được đến đáp lại, xoay người nhảy với trên thân kiếm.
Ly trạch cung vì làm đệ tử tăng tiến tu vi, mỗi khi tân một đám đệ tử thông qua tỷ thí, liền sẽ bị mang xuống núi rèn luyện, đây cũng là trong cung đệ tử lần đầu hiện thân hậu thế, cho nên ra cung trước đều sẽ dặn dò mấy trăm lần.
Cùng mặt khác đệ tử bất đồng chính là, khác đều là kết bè kết đội cộng đồng rèn luyện, duy độc vũ tư phượng chỉ có nếu ngọc cùng đi.
Vũ tư phượng tu vi xuất chúng, thực mau vượt qua nếu ngọc, cũng ném xuống "Đi trước một bước" bốn chữ, nếu ngọc cũng không giận, chỉ là đạm đạm cười nhắc nhở hắn tiểu tâm yêu quái.
Hảo xảo bất xảo, vũ tư phượng mới vừa lướt qua một rừng cây, liền nghênh diện bay tới một con cổ điêu, phản kích vài lần đối cổ điêu không tạo thành cái gì thương tổn, ngược lại chính hắn thở hổn hển lên. Đối diện cổ điêu nhìn ra hắn đánh không lại, bắt đầu đắc ý vênh váo, không ngừng phát ra bén nhọn tiếng kêu, phảng phất đang cười hắn vô năng.
Vũ tư phượng thẹn quá thành giận, thầm nghĩ: Xấu đồ vật, nếu không có ta không thể hiện yêu thân, có thể nào tha cho ngươi như thế đắc ý?
Đang nghĩ ngợi tới, cổ điêu lại bỏ thêm vài phần lực đạo, mấy phen dây dưa sau cổ điêu rốt cuộc bay đi, vốn tưởng rằng như vậy kết thúc, không nghĩ hắn mới vừa suyễn khẩu khí, kia cổ điêu lại bay trở về làm hắn khó lòng phòng bị, cuối cùng từ không trung rơi xuống mà xuống.
Mà lúc này, La Hầu kế đều đang nằm ở nhánh cây thượng chợp mắt.
Chỉ nghe nhánh cây loạn diêu, sàn sạt thanh tề tụ một chỗ, càng ngày càng gần, hắn tò mò mở mắt ra, không chờ tìm được thanh âm nơi phát ra, liền thấy một cái người mặc lam sam thiếu niên ngã tiến trong bụi cỏ, thật lớn tiếng vang sợ quá chạy mất trên cây một đoàn chim chóc.
Hắn ngồi dậy hơi hơi cúi người, ở nhìn đến thiếu niên trên mặt mặt nạ khi, trước mắt sáng ngời, nghĩ thầm thế gian này thế nhưng thật sự còn có kim xích điểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Kısa HikayeThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha