ooc ngắn ngủn ngắn
--
Thật thành "Tiểu" phượng hoàng
Ma Tôn tiểu phượng hoàng biến thành ba tuổi.
Sự tình phát sinh thực đột nhiên, Ma Tôn chính mình đều không biết nên từ đâu mà nói lên.
Ngày đó có thủ hạ người tới hội báo, nói là Ma Vực biên giới có ngoại địch xâm lấn, la hầu kế cũng chưa tâm tư quản loại chuyện này, liền trực tiếp phân phó chính mình tiểu yêu nô đi xem.
Kết quả nào biết này vừa đi, người thiếu chút nữa không trở về.
Chờ đến la hầu kế đều vô cùng lo lắng chạy tới nơi thời điểm, liền thấy vũ tư phượng một người quần áo bất chỉnh mà ngồi ở lầy lội trong đất, không biết làm sao mà khắp nơi nhìn xung quanh.
La hầu kế đều xem hắn này phúc nghèo túng bộ dáng liền không cao hứng, vừa định mở miệng chế nhạo hắn hai câu, lại không dự đoán được trước mắt người nhìn đến hắn lúc sau, trực tiếp chu miệng, ủy khuất ba ba mà khóc lên.
Này vừa khóc trực tiếp đem Ma Tôn liên quan phía sau một chúng tiểu binh tiểu tướng đều khóc ngốc, đương trường sững sờ ở tại chỗ.
Vũ tư phượng trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng dính vào không biết từ như vậy làm ra tro bụi, cái miệng nhỏ cắn môi dưới, ngửa đầu nhìn cao lớn đĩnh bạt la hầu kế đều, mở ra hai tay, đáng thương hề hề nói: "Ôm một cái......"
La hầu kế đều đại não nháy mắt kịp thời, hoàn toàn phản ứng không kịp đây là tình huống như thế nào, lăng là ngốc đứng không có bất luận cái gì tỏ vẻ.
Vũ tư phượng nhìn trước mắt người lạnh nhạt bộ dáng, trong lòng càng thêm ủy khuất, hít hít cái mũi, trực tiếp gào khóc lên.
"Ma Tôn đại nhân, tiểu công tử giống như thần trí không cần thanh tỉnh, ngươi mau đi lên hống hống hắn a." Một bên thủ hạ tiến lên thiện ý mà mở miệng nhắc nhở nói.
La hầu kế đều như ở trong mộng mới tỉnh, luống cuống tay chân mà khom lưng đem người từ trên mặt đất công chúa ôm lên. Vũ tư phượng khóc mà nhất trừu nhất trừu, đôi tay chặt chẽ mà ôm la hầu kế đều cổ, đem đầu buồn ở vai hắn trong ổ.
"Đói bụng...... Bụng hảo đói......"
La hầu kế đều mặt lộ vẻ xấu hổ, nguyên bản lớn như vậy một người hiện tại cùng cái tiểu hài nhi dường như oa ở trong lòng ngực hắn, luôn luôn thanh lãnh cao ngạo tính tình hiện tại lại trở nên như vậy mềm mại, thật lớn tương phản làm hắn một chốc một lát thật sự là khó có thể tiếp thu.
Vũ tư phượng ghé vào trong lòng ngực hắn an tĩnh trong chốc lát, chờ đợi hồi lâu cũng chưa thấy hắn có điều đáp lại, ngẩng đầu nhìn hắn một cái, một đôi mắt ướt dầm dề, nghiêng đầu khó hiểu mà nhìn chằm chằm hắn xem.
"Đói bụng......"
Tiểu phượng hoàng không hiểu, vì cái gì trước mắt người này luôn là ngốc ngốc, nghe không hiểu hắn nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Kısa HikayeThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha