【 Sơ Ngộ 】 Đừng ly biệt

118 5 0
                                    


[ Chử Toàn Cơ × Vũ Tư Phượng ]
Chúc mn vui vẻ khi xem~~~
Đã phát rất nhiều lần, thả xem thả quý trọng đi ~

Là ngày hôm qua xem kịch tổng kết đệ 16 cái ý tưởng viết ra tới, biên viết biên khóc, với ta mà nói là tuyệt thế ngược văn, muốn nhìn bình luận, bị thương tổn đến muốn nhìn bình luận ~




1

Màu đỏ.
Cô nương mặc vào màu đỏ áo cưới khi, là trên đời này đẹp nhất nhan sắc.



2.

Tây cốc là cái hảo địa phương, sơn hảo thủy hảo, người hảo cảnh hảo, ngay cả yêu, giống như đều so địa phương khác đáng yêu một ít.

"Tư phượng! Ngươi xem ta mang về tới cái gì!"

Chử toàn cơ bắt lấy một con thỏ vào nhà thời điểm, vũ tư phượng đang ngồi ở án thư bên nghiên mặc, hắn động tác phi thường chậm, tựa hồ là ở làm một kiện cực kỳ nghiêm túc sự.

Nghe được Chử toàn cơ thanh âm, vũ tư phượng buông trong tay mặc điều, trên mặt mang theo ấm áp ý cười.
Không có quản Chử toàn cơ trên tay tung tăng nhảy nhót vật nhỏ, Chử toàn cơ đứng ở án thư đối diện, vũ tư phượng duỗi tay làm Chử toàn cơ khom lưng, Chử toàn cơ liền cánh tay chi án thư ngồi xuống.

"Ngươi như thế nào làm cho như vậy dơ?"

Vũ tư phượng dùng ngón tay nhẹ nhàng cọ cọ Chử toàn cơ chóp mũi thượng hôi

"Không biết, cho rằng nhà của chúng ta toàn cơ đi chui nơi nào hôi đôi."

"Mới không phải đâu,"

Chử toàn cơ dán vũ tư phượng ngón tay củng hạ chóp mũi, "Ta là đi bắt nó!"

Vũ tư phượng lúc này mới thấy rõ, Chử toàn cơ trong tay là một con bạch mao thỏ con

"Này con thỏ hẳn là cũng mới tu luyện một hai trăm năm, còn sẽ không hóa hình, ngươi bắt nó làm cái gì?"

"Ngươi không biết, tư phượng, nó nhưng hỏng rồi,"

Chử toàn cơ hảo công phu đều dùng ở vũ tư phượng trước mặt, nàng thần sắc mang theo điểm nhi kiêu ngạo, bá mà ngồi dậy, liêu hạ vạt áo, liền từ trên án thư phiên tới rồi vũ tư phượng bên người

"Nó ở đinh đại nương tửu lầu trò đùa dai, ăn vụng hảo vài thứ."

"Con thỏ không phải hẳn là chỉ thích ăn cà rốt sao?"

Chử toàn cơ nhẹ nhàng dựa vào vũ tư phượng trong lòng ngực, bắt lấy con thỏ tinh lỗ tai đặt ở hai người trước mặt quơ quơ

"Ngươi như thế nào còn thích ăn thịt kho tàu? Cá quế chiên xù?"

Kia con thỏ đáng thương vô cùng mà nhìn Chử toàn cơ, hồng hồng trong ánh mắt giống như chính mình bị bao lớn ủy khuất.


Vũ tư phượng vừa nghe không nhịn cười ra tới, hắn kéo qua Chử toàn cơ tay, làm nàng buông ra kia con thỏ, sau đó ôm tới rồi chính mình trong lòng ngực

"Nó khả năng cùng đằng xà là thân thích,"

Vũ tư phượng dùng ngón tay nhéo nhéo thỏ con cằm mao, lại khò khè khò khè nó phía sau lưng.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ