[ Sơ Ngộ - Toàn Cơ × Tư Phượng ] TÙ-THU (2)

106 2 0
                                    


4.

Tràn ngập sương đen bao phủ toàn bộ thế giới

Ta, giống như tiến vào bóng đè

Liều mạng thoát đi chỉ nguyện cuộc đời này không thấy

Trước mắt tối sầm nằm ở ngươi trong lòng ngực mặt

Đỏ đậm tuyệt vọng trung lộ ra máu tươi

Ta mông lung mở hai mắt

Tà ác nói nhỏ vẫn luôn vờn quanh bên tai

Nơi này, không có một tia "Dân cư"

-------------------- phân cách ------

"Tư phượng"

Chử toàn cơ nhìn trên mặt đất cuộn tròn tư phượng, nhịn không được gọi lên tiếng, này một tiếng vừa ra hạ, một bên hạo thần lại đi tới Chử toàn cơ bên cạnh làm như ở lời nói thấm thía mà nói:

"Toàn cơ, ngươi chớ có lại bị này yêu ma mê hoặc đi xuống, khóa yêu liên mà thôi, nhiều lắm làm hắn ở thúc giục dùng linh lực khi ăn chút đau khổ, nhưng ngươi đừng quên, hắn chính là mười hai vũ kim sí điểu a! Điểm này khổ với hắn mà nói căn bản tính không được cái gì.

Tuy rằng nói cái này khóa yêu liên tiến vào trong cơ thể quá trình là có như vậy một chút không quá thoải mái, nhưng này đối hắn vũ tư phượng cái này trên tay dính đầy máu tươi người, nga không, yêu tới nói, căn bản không đáng giá nhắc tới."

"Ta"

Chử toàn cơ do dự, nàng thừa nhận nàng làm không được làm lơ thiếu dương như vậy nhiều vô tội sinh mệnh tiêu vong. Mà làm ra này hết thảy người lại cố tình là nàng yêu nhất tín nhiệm nhất tư phượng.

Nàng nội tâm không phải không có giãy giụa quá, nhưng cuối cùng "Là hắn làm" thanh âm vẫn là cao hơn "Không phải hắn", nàng rất muốn tin tưởng hắn nhưng nàng làm không được.

"Hảo, toàn cơ chúng ta không phải đáp ứng ngươi đãi vũ tư phượng chuộc xong rồi hắn ứng có tội lỗi sau, liền buông tha hắn sao, ngươi chớ có lại lo lắng sớm chút chuộc xong tội ngươi cũng thật sớm chút mang này vũ tư phượng trở về không phải sao"

Nghe được hạo thần nói như vậy, Chử toàn cơ có thể nào không cảm động, hắn hạo thần sư huynh nơi chốn vì chính mình suy nghĩ, mà chính mình lại nhiều lần kêu hắn khó xử.

"Hảo"

Như vậy nghĩ Chử toàn cơ liền đáp ứng rồi xuống dưới. Hạo thần thấy toàn cơ tùng khẩu, trong mắt ôn nhu cùng kiên nhẫn cơ hồ là nháy mắt trở thành hư không thay thế chỉ có vô tận ngoan độc cùng căm hận.

"Toàn cơ"

Chử toàn cơ cảm thấy chính mình ống tay áo bị người xả một chút, là tư phượng, hắn đã giãy giụa từ trên mặt đất đứng lên chính mở to một đôi đỏ bừng đôi mắt, run rẩy hỏi nàng:

"Ngươi tin ta sao."

Kỳ thật ở Chử toàn cơ nói tốt trong nháy mắt kia hắn cũng đã có đáp án, nhưng hắn không chết tâm, hắn muốn giáp mặt hỏi toàn cơ nghe nàng chính miệng nói.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ