【 Đều Phượng 】Tình dược (H+)

361 15 1
                                    


Chú ý : H nặng. SM.
Không phải gu xin đừng tiến vào xem (*´∀'*)

_____chính văn______

Ma sát chi khí hóa thành dây thừng, trói chặt Vũ tư phượng hai chân, một tả một hữu kéo ra, lộ ra hồng nhuận hậu huyệt, đĩnh kiều ngọc hành.

Vũ tư phượng thân mình lập tức cứng còng, trên mặt một mảnh cảm thấy thẹn hồng, nũng nịu đôi mắt nhìn La hầu kế đều, thấu phấn ngực hướng về phía trước đổ xuống phía dưới phập phồng.

La hầu kế đều đem ngón tay nhét vào vũ tư phượng hậu huyệt, ở hắn hậu huyệt không ngừng thăm nhập, rút vào, rút ra, qua lại trừu động, khẩn trí nhục bích hút khẩn la hầu kế đều ngón tay.

“Ân ân…… A……… Không cần… Không… Ô ô……… Tôn thượng… Ngô…… Chậm một chút… Chủ nhân… Ân ân… A a!!."

‘ ba ’ một tiếng, la hầu kế đều rút ra ngón tay tới, trong tay thình lình xuất hiện một lọ ngọc bình sứ, liệt dược rót tiến trong miệng, theo sau, la hầu kế đều phân phó không có đôi mắt tiểu yêu bưng bồn thủy tiến vào.

Đã nhận ra, không hảo với súc ruột, la hầu kế đều làm vũ tư phượng, nhếch lên tròn vo trắng nõn mông, bạch ngọc hạt châu khấu lộng phạm tao đến mạo dâm thủy tiểu huyệt, một viên một viên bị tắc đi vào, ở từng viên lôi ra tới.

Dần dần hậu huyệt khẩn trí thả lỏng, lộ ra tròn tròn hắc động, hồng thịt phiên hoa, bài trừ dính tràng dịch, thuận

Huyệt khẩu biên chảy xuôi ra tới, ma sát tinh dẫn ra trong bồn thanh thủy, cổ tiểu lưu nước trong rót tiến tràng đạo, một chậu nước trong dần thấy đáy, la hầu kế đều cầm lấy giang tắc lấp kín hậu huyệt.

Bụng bị thủy chống tròn trịa, giống như đúc nữ nhân hoài thai giống nhau, lớn bụng, đáng thương hề hề vuốt, nhưng vũ tư phượng sờ không tới trướng đau bụng, hai tay hung hăng đè ở trên giường.

Bụng trướng đau làm vũ tư phượng vẫn luôn rầm rì, cái trán mạo mồ hôi lạnh: “…… Ngô…… Ô ô………… Chủ nhân…… A… Ô ô…… Chủ nhân."

Quân thiên sách hải biến ảo hồng sa tế lăng, đằng trước thượng có một cái vòng cổ, chặt chẽ chế trụ ở vũ tư phượng trên cổ, hồng sa mạn vòng ở trước ngực, eo bụng, sau một mặt thô thằng da bộ trói ở dương vật thượng, không được làm vũ tư phượng tiết ra tới.

Tẩm tình dược màu đen ma tiên, quất đánh chu lên thí cổ: “… A……… Ô ô… Đau… Chủ… Chủ nhân…… A a a… Tiện nô…………… Cầu chủ nhân………… Ô ô ô… Nhẹ điểm đánh………… Ô ô ô."

'Bạch bạch bạch bạch bang', năm tiên tàn nhẫn trừu ở trắng nõn mông trướng thượng, trắng hồng thịt làn da đánh ra năm điều hằng vết máu : “Tiện nô, cấp bổn tọa nâng lên ngươi lãng tao mông"

Vũ tư phượng kiên khó hướng lên trên kiều cao mông.

‘ vèo ’ lại là một cái roi, đánh vào huyệt khẩu giang tắc thượng:"hức… A a a a… Ô ô ô…………,” cắn khẩn khớp hàm, môi đỏ khẽ run, cả người xả không được run rẩy.

Xin tha? Như vậy quất đến huyết nhục mơ hồ. Kháng cự? Như vậy một đêm tra tấn đến không có một tia sức lực.

Quá vãng ba tháng trải qua, đều là đối với vũ tư phượng hắc ám.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ