ooc
Ma Tôn tiểu phượng hoàng chạy.
Nữ nhân cúi người ở la hầu kế đều trước mặt, duỗi tay lột cái quả nho uy đến hắn bên miệng, kiều thanh nói: "Ma Tôn còn không tính toán đi đem người bắt trở về sao?"
"Không nóng nảy."
La hầu kế đều cắn hạ đưa đến trước mặt tươi mới thịt quả, biểu tình lười biếng nói.
"Không sợ tìm không thấy hắn sao?" Nữ nhân nghi hoặc.
La hầu kế đều rũ mắt cười khẽ, mặt mày để lộ ra một tia khinh thường.
"Nếu là sợ, liền sẽ không dễ dàng phóng hắn rời đi."
Nói, liền ngẩng đầu nhìn về phía đại điện cuối, trên mặt treo thong dong tự tin tươi cười, "Ngươi nhìn, này không phải đã trở lại."
Nữ nhân dọc theo hắn tầm mắt nhìn lại, không ra sau một lúc lâu, quả nhiên liền thấy một bộ hồng sam nam tử từ nơi xa đi tới.
"Ngươi trước đi xuống đi."
"Đúng vậy."
La hầu kế đều một tay chống cằm, híp mắt, quan sát kỹ lưỡng trước mắt người.
Bất quá nửa tháng không gặp, trước mắt người thế nhưng lại gầy.
La hầu kế đều có chút không vui, nói chuyện ngữ khí cũng không phải thực thân thiện, "Như thế nào lần này trở về như thế chi sớm, khoảng cách độc phát không phải còn có mấy ngày sao?"
Vừa dứt lời, điện hạ người liền phịch một tiếng quỳ xuống đất, đầu gối thẳng tắp mà rơi trên mặt đất, không có chút nào do dự.
Vũ tư phượng ngay trước mặt hắn, cúi người xuống, mở miệng cầu xin nói: "Còn thỉnh Ma Tôn trước tiên cho ta giải dược."
"Vì sao?" La hầu kế đều lạnh lùng nói.
Vũ tư phượng thân hình một đốn, cúi đầu không dám nhìn thẳng trên đỉnh đầu lạnh nhạt tầm mắt. Hắn nắm chặt nắm tay, ngạnh khiêng đến từ Ma Tôn ở vô hình trung phóng thích cường đại lực áp bách, quật cường kiên trì nói: "Ta muốn đi Thiên Sơn."
Không có gì bất ngờ xảy ra, đổi lấy một tiếng tràn ngập khinh thường hừ lạnh.
La hầu kế đều thong thả ung dung đứng lên, trước ngực lỏa lồ đại khối trên da thịt còn lưu có ái muội dấu vết, hắn không e dè mà đi tới vũ tư phượng trước mặt, bễ nghễ hắn run rẩy dáng người, cười nhạo nói: "Muốn đi liền đi bái, ta còn sẽ cản ngươi không thành."
Vũ tư phượng hô hấp một trọng, cắn chặt môi dưới, cường tự áp xuống trong lòng hận ý, tận lực đem tư thái lại phóng thấp một ít.
"Thiên Sơn đường xá xa xôi, một đi một về cần phải nửa tháng hành trình, ta chỉ sợ......"
"Sợ cái gì? Sợ ngươi ở nửa đường tình
Độc phát tác, cơ khát /
Khó nhịn, không chỗ phát tiết, cuối cùng chết bất đắc kỳ tử mà chết sao?"
La hầu kế đều nói giống như lưỡi rắn giống nhau, mỗi phun ra một chữ đều bí mật mang theo kịch độc, làm vũ tư phượng đau đớn muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha