【 Đều phượng mỗ thế 】Đối với gương làm tình (H+)

201 5 0
                                    


Kế đều thật vất vả đùa nghịch rõ ràng trên người cái này áo dài, có chút biệt nữu mà lôi kéo cổ áo, đi vào phòng tới. Hắn thành thói quen xuyên âu phục, ngày thường mặc dù không chút cẩu thả mà đánh hảo cà vạt, cũng không cảm thấy như thế hít thở không thông. Này áo dài vạt áo rất là dày nặng, hắn dùng sức chấn động rớt xuống hai hạ, lại vẫn vứt ra tới một phủng hôi.

"Khụ khụ! Khụ -- khụ khụ khụ!" Này thật sự không phải người làm sự. Hắn tả hữu tìm tìm, cầm lấy cuối cùng một cái "Đạo cụ" đi xuống ba thượng dán. Này râu xồm thủ công cũng thực thô, dính tính không tốt, còn đặc trát người, chết sống dán không bền chắc. Hắn chính trang điểm đến phiền lòng, chợt nghe đối diện đệ đệ nói: "Lại đây ta giúp ngươi lộng."

Vừa nhấc đầu, thong thả ung dung một cái mỹ kiều nương liền đứng ở trước mắt.

Hôm nay buổi chiều, bọn họ được đến tin tức, muốn đi trà lâu gặp một lần cái kia sát thủ. Tư Phượng hành sự cẩn thận, khăng khăng yêu cầu cải trang giả dạng, này liền đem Kế đều giả thành cái hơn bốn mươi tuổi lão gia, chính hắn làm thiếu nãi nãi.

Kế đều theo lời đi qua đi, thành thành thật thật ngẩng đầu mặc hắn dán kia râu, ánh mắt lại thường thường đi xuống ngó. Mặc trong chốc lát, râu xồm dán hảo một nửa, Tư phượng chợt ngẩng đầu nhìn thẳng hắn, cười như không cười nói: "Nhìn cái gì?"

Kế đều giơ giơ lên mi, "Ngươi này ngực............ Là như thế nào cố định?"

Hắn biểu tình thật sự ngả ngớn, rõ ràng một bộ vui sướng khi người gặp họa bộ dáng, Tư phượng lập tức làm rút hồ trạng, quát lên: "Không được giễu cợt ta." Thấy Kế đều đau đến nhe răng trợn mắt, hắn lại không cấm buồn cười: "Là chính ngươi không chịu xuyên này thân, nhân nhượng ngươi còn trái lại giễu cợt ta."

Kế đều trừng hắn liếc mắt một cái, mang sang trưởng huynh uy nghi biện bạch: "Ta một tám thước đại hán, xuyên này thân đi ra ngoài người khác tin sao?"

"Ta đây liền không phải tám thước nam nhân? Ta xuyên đi ra ngoài người khác liền tin a?"

Kế đều không có lập tức ứng hắn, lại là nghiêng đầu đánh giá khởi hắn mặt mày, rất có hứng thú mà đoan trang lên. Này quần áo chọn đến còn rất vừa người, là một bộ thu eo áo váy, thượng thân một kiện thiển phấn nghiêng khâm, nút bọc từ eo sườn khấu hướng cổ, dùng cao cổ che khuất Tư phượng hầu kết, hạ thân làn váy to rộng, thiển lam cùng hồng nhạt xứng đôi, thẳng có vẻ hắn dáng người yểu điệu giãn ra, nếu chỉ xem bóng dáng, nhất định phải tưởng cái cô nương.

"Khẳng định tin." Hắn duỗi tay sờ hướng đệ đệ gương mặt. Tư phượng thượng trang, đuôi lông mày khóe mắt đều mang theo cổ như có như không mị khí, tóc giả bàn ở nhĩ sau, chỉ có xoã tung vài sợi tóc mái đáp ở giữa trán -- xác thật là cái mỹ kiều nương.

Tư phượng nhịn không được trừng hắn một cái, chính hắn không cảm thấy, xem ở Kế đều trong mắt lại là hảo một phen sóng mắt lưu chuyển, giống loại thẳng lăng lăng, trần trụi dụ dỗ chi sắc.

Hắn cũng không tưởng quá nhiều, cúi người liền ở đệ đệ bên má hôn hôn, nhẹ giọng nói: "Hương."

Tư phượng đẩy cũng đẩy không khai, cái đầu tiểu hắn một vòng kết quả chính là bị ôm đến tràn đầy, chỉ có thể giận hắn: "Ca, ngứa."

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ