【 kiếp sau Nguyệt Lão từ hạ, vì ngươi trâm đào hoa. 】
Ta tưởng nếu la hầu kế đều trước khi chết có thể tái kiến hi huyền một mặt
Tất nhiên sẽ cùng với ưng thuận kiếp sau.
Không thấy kịch không thấy thư
Có bất đồng chỗ
Coi như tư thiết bá ♥
04. Chiến khởi
Ma Vực triệu sở hữu Tu La chờ xuất phát, trong đó liền bao gồm la hầu kế đều. Làm trận chiến tranh này trung Ma Vực không thể thiếu một đại chủ lực, la hầu kế đều cần làm thời gian chiến tranh tiên phong, thọc khai thiên giới đại môn.
Tu La vương chờ giờ khắc này đã đợi lâu lắm. Từ kim xích điểu tộc công chúa gả vào Thiên giới liền bắt đầu mưu hoa, chỉ đợi công chúa sinh hạ hài tử, vô luận nam nữ hắn đều đem thượng đạt Thiên giới vì la hầu kế đều cầu thân. Quả nhiên, đứa nhỏ này là kim xích điểu tộc cao quý nhất huyết mạch, nên thuộc về Tu La nhất tộc cường đại nhất ma sát tinh.
Làm ma sát tinh cộng sinh điểu, có thể giúp ma sát tinh đạt tới ma khí nhất thịnh, huy bình Thiên giới chỉ ở la hầu kế đều nhất niệm chi gian.
Đêm nay, la hầu kế đều bị Tu La vương triệu nhập ma điện.
Tu La vương đối la hầu kế đều vẫn luôn như là đối thân sinh con cháu giống nhau, này đây hai người ở chung nói là trên dưới thuộc, càng không bằng nói là trưởng bối cùng tiểu bối chi gian tùy ý.
La hầu kế đều tiến sau điện có chút trầm mặc, Tu La vương biết hắn ý tứ. Nhưng hắn lại không ủng hộ la hầu kế đều cho tới nay ý tưởng, chỉ cảm thấy hắn tuổi tác thượng nhẹ, không hiểu thế gian nhân tâm chi phức tạp
Tu La vương nhíu nhíu mày: "Kế đều, ngô biết ngươi trong lòng suy nghĩ, bất quá là không muốn chiến sự tái khởi, tam giới thái bình. Ta lại làm sao không có nghĩ tới?"
La hầu kế đều nhìn về phía Tu La vương, không tiếng động mà dò hỏi.
"Ta biết ngươi muốn hỏi ta vì sao còn muốn chủ động khơi mào chiến tranh, chính là kế đều, ta cũng đang muốn hỏi ngươi một vấn đề." Tu La vương cười cười, đối la hầu kế đều ôn thanh nói.
La hầu kế đều gật đầu: "Quân thượng xin hỏi."
"Ta thả hỏi ngươi, ta Tu La nhất tộc ở tam giới bên trong nhưng có nhất tộc có thể cùng chi nhất chiến?"
Không chút do dự, la hầu kế đều hơi mang kiêu ngạo mà thẳng thắn sống lưng: "Ta Tu La nhất tộc, chính là tam giới bên trong mạnh nhất nhất tộc. Lấy ta đối tam giới hiểu biết, không một tộc là tộc của ta đối thủ!"
Tu La vương tán đồng gật gật đầu, nhất châm kiến huyết mà chỉ ra vấn đề nơi: "Đúng là bởi vì như thế, ta Tu La nhất tộc tương lai đó là nguy hiểm thật mạnh. Lâu dài tới nay, Thiên giới người trong cùng tộc của ta tộc nhân lịch có khập khiễng. Thiên giới ỷ vào ta Tu La nhất tộc vì Ma tộc, cho rằng tộc của ta phi người lương thiện, vì tam giới trung uy hiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha