[ Sơ Ngộ - Toàn Cơ × Tư Phượng ] TÙ-THU (1)

193 5 4
                                    

( gần nhất học úc đạt phu cố đô thu, bên trong be mỹ học ta thái thái quá thích, cho nên quyết định chính mình thử mã mã xem.. Tư thiết toàn cơ đem giả mạo ma sát tinh tư phượng mang về thiếu dương tra tấn cầm tù.. )

Chú: Có trích dẫn tiểu bộ phận cố đô thu nguyên văn,Không hề logic báo động trước

HaiTình nếu là lâu trường khi, cần gì sớm sớm chiều chiều thấy nhau!

"Toàn cơ, ngươi biết không, kỳ thật ta thích nhất đó là mùa xuân ..."

------------Dưới chính văn

1.

Thiếu dương, một chỗ âm u nhà tù ngoại, hai cái thủ vệ đệ tử đang ở lặng lẽ nghị luận:

'' Ai, ngươi nói, này yêu ma đã bị giam giữ nhiều như vậy thiên, đều không có người tới quản hắn, này mắt thấy đều mau không được, sẽ không muốn cho hắn chết ở này đi?"

Trong đó một cái so tuổi nhỏ đệ tử đối với bên cạnh một cái so lớn tuổi đệ tử hỏi.

"Ngươi lo lắng cái gì, này yêu ma làm nhiều việc ác, chiến thần lúc ấy không có lập tức chém giết hắn, còn làm hắn sống tạm đến nay, đã là thiên đại ban ân, đã chết tốt nhất, chúng ta cũng không cần tại đây phá địa phương tiếp tục đãi đi xuống."

Năm ấy lớn lên đệ tử biên nói còn biên chán ghét nhìn nhìn trong phòng giam người.

"Nga" kia tiểu đệ tử lên tiếng sau liền cũng không nói chuyện nữa.


Nhưng lúc này, nhà tù nội người lại chậm rãi mở bừng mắt, hắn cả người là huyết khí tức mỏng manh, đúng là tư phượng.

Chỉ thấy hắn liếm liếm khô cạn môi, cúi đầu hoãn quá sau một lúc ý thức mới hoàn toàn tỉnh táo lại, kia hai cái đệ tử nói chuyện khi, hắn tuy thần chí không rõ lại cũng đem nội dung nghe xong cái đại khái, đơn giản là một ít đối chính mình chửi bới chi ngôn, chính là chính mình tâm tựa hồ là sinh bệnh, vì cái gì sẽ không đau đâu? Hắn thói quen tính mà nhìn nhìn cửa lao, rồi sau đó rồi lại cong cong khóe miệng, làm như ở tự giễu, nhưng hắn đã cười không nổi.

"Sẽ không tới, nàng vĩnh viễn cũng sẽ không tới."

Hắn tự mình lẩm bẩm. Hắn theo bản năng mà tưởng rơi lệ, lại phát hiện chính mình hiện giờ lại đã là khóc cũng không thể. Hắn có chút ngây ngẩn cả người, không biết chính mình đây là làm sao vậy. Còn không đãi hắn nghĩ kỹ, thân thể đã bắt đầu rồi cưỡng chế tính nghỉ ngơi hắn đầu hơi hơi một bên liền lại hôn mê qua đi.


Không biết qua bao lâu, nhà tù ngoại lại lần nữa truyền đến thanh âm:

"Các ngươi đều trở về đi, này vũ tư phượng về sau liền giao cho ta"

Đúng là toàn cơ. Đây là thanh âm này lại là lạnh băng đến cực điểm.

"Đúng vậy" kia hai cái đệ tử run run rẩy rẩy mà lên tiếng sau liền cũng không quay đầu lại chạy ra.

"Vũ tư phượng"

Toàn cơ không hề cảm tình mà đi đều nhà tù nội gọi một tiếng. Có lẽ là thanh âm này sớm đã khắc chi tận xương, toàn cơ này một gọi, vũ tư phượng giấy nhắn tin kiện phản xạ mà mở bừng mắt, chỉ là ý thức còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, hoảng hốt trung hắn tựa hồ thấy được năm đó ở phù ngọc đảo toàn cơ mạo nguy hiểm tới cứu hắn tình cảnh.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ