Tiểu bạc hoa nhìn tư phượng ở trên giường khó chịu đến mồ hôi lạnh chảy ròng, trên đầu hãn theo hắn đen nhánh tóc dài nhỏ giọt thái dương, hắn sắc mặt trắng bệch, miệng khẽ nhếch, ngực theo hắn thô nặng hô hấp dựng thẳng rơi xuống, tư phượng ở hôn mê trạng thái, hắn chỉ cảm thấy chính mình rất khó chịu, ngực từng đợt nóng lên, như là cái gì đè ở ngực hô hấp khó khăn.
Tiểu bạc hoa nhìn tư phượng khó chịu, trong lòng sốt ruột không ngừng kêu tư phượng tên, một bên giúp hắn lau mồ hôi.
:"Tư phượng ngươi thế nào, ta muốn như thế nào giúp ngươi a?" Nhìn tư phượng khó chịu, tiểu bạc hoa gấp đến độ nước mắt đều lưu lại.
Nhân loại này biện pháp thật sự không được, ta không thể đợi, tư phượng cũng chờ không kịp.
Nói nàng duỗi tay lột ra tư phượng quần áo, chuẩn bị đem tư phượng xương sườn phong ấn cởi bỏ. Lúc này mơ màng hồ đồ tư phượng cảm giác được tiểu bạc hoa muốn làm cái gì, cuống quít trung lôi kéo tiểu bạc hoa tay: "Tiểu bạc hoa, không cần a ~"
Tiểu bạc hoa: "Tư phượng, tư phượng, ngươi nghe ta nói, không cởi bỏ phong ấn nói, ngươi trong cơ thể lực chịu trở, khơi thông không tiện, ngươi sẽ chết, ta không cần ngươi chết ~ tư phượng ngươi yên tâm, có ta ở đây, không có việc gì, có dễ nghe hay không ta, nhất định không có việc gì, nghe ta."
Nói tiểu bạc hoa tránh ra tư phượng tay, dùng pháp thuật giúp tư phượng cởi bỏ phong ấn. Cởi bỏ phong ấn khi tư phượng đau đến cắn chặt răng, đem môi cắn ra tơ máu, huyết theo miệng lan tràn, vì tái nhợt sắc mặt bằng thêm vài phần mị hoặc.
Giải trừ phong ấn lúc sau tư phượng an tĩnh trong chốc lát, nhưng không ngờ hắn thân thể suy yếu, áp không được yêu thân, cái trán yêu văn di động, lập tức trong phòng liền bị tư phượng yêu khí tràn ngập. Tiểu bạc hoa kinh hoảng thất thố, vung tay lên đem toàn bộ phòng cấp phong ấn trụ. Nàng cảm thụ được tư phượng trong cơ thể chân khí hỗn loạn, vô kế khả thi lại không dám đi ra ngoài tìm người, đột nhiên trong đầu linh quang chợt lóe, nghĩ đến bọn họ yêu có thể thông qua song tu phương pháp, trợ giúp tư phượng khai thông nội thể, nàng cũng cố không được như vậy nhiều.
Tư phượng đang ở trên giường khó chịu mà rầm rì, đột nhiên cảm giác miệng có thứ gì duỗi tiến vào, hắn không tự giác mà dùng đầu lưỡi liếm một chút.
Vốn dĩ này dù sao thực bình thường, nhưng là cái này động tác cho tiểu bạc hoa lớn lao phản ứng, nàng trong lòng trầm xuống, động tác từ nhỏ tâm cẩn thận biến thành không ngừng đòi lấy, trên tay động tác không ngừng, tư phượng chỉ xuyên áo trong cũng bị rút đi hơn phân nửa, lộ ra ngực mặt trên triền bố, mặt trên còn mang theo tẩm ướt huyết, sấn ở trắng nõn ngực mặt trên, tựa như nở rộ hoa anh túc, mê người lại nguy hiểm.
Tư phượng bị hôn đến thở dốc không ngừng, một bên phản kháng, một bên thân thể khó chịu đến không kềm chế được, trong miệng rầm rì đi bái tiểu bạc hoa.
Tiểu bạc hoa sợ tư phượng lộn xộn xả đến miệng vết thương, trực tiếp đem tư phượng tay đè ở trên giường, làm hắn không thể động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Historia CortaThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha