[ Sơ ngộ ] Tư phượng đẻ trứng lúc sau nháo tiểu tính tình làm sao bây giờ
_________________
Chú: Ma sửa OOC, nữ A nam O, lược sa điêu, tư phượng sinh trứng báo động trước
PS: Điểu điểu công chúa thực xin lỗi, ta còn là đối với ngươi xuống tay
_______________
Tục ngữ nói đến hảo, mang thai ngốc ba năm.
Chử toàn cơ nguyên bản là không tin lời này, thẳng đến nhìn đến đình nô liền người mang xe lăn bị tư phượng từ phòng ném ra tới, Chử toàn cơ mới tiếp thu sự thật này.
Liễu đại ca tay mắt lanh lẹ mà tiếp được không trung đình nô, toàn cơ vội vàng chạy đến hắn trước mặt: "Thế nào, sinh không có?"
"Chính ngươi... Vào xem đi."
Phòng trong, vũ tư phượng bởi vì sinh nở sau áp chế không được trong cơ thể yêu khí mà lộ ra yêu thân, giữa mày yêu văn phiếm xích kim sắc quang, càng thêm sấn đến hắn lãnh diễm yêu dã, mười hai linh vũ kim cánh mấp máy súc ở một chỗ, đem tư phượng bao vây đến kín mít.
"Tư phượng, là ta."
Toàn cơ đi đến mép giường, đôi tay nhẹ nhàng xoa tư phương cánh, kích đến tư phượng hơi hơi phát run.
"Tư phượng, ngươi đem cánh buông ra, làm ta nhìn xem ngươi được không?"
Toàn cơ kiên nhẫn mà hống hắn, qua một hồi lâu, tư phượng mới đưa chính mình cánh thu hồi đi.
"Tư phượng, cái này chính là con của chúng ta sao?"
Toàn cơ nhìn tư phượng trong lòng ngực trẻ con lớn nhỏ kim trứng cảm thấy có chút mới lạ, tư phượng lại hiểu lầm nàng ý tử, cho rằng đây là ở ghét bỏ hắn cùng bảo bảo, đuôi mắt đằng mà đỏ.
"Ta là kim sí điểu yêu, sinh ra tới tự nhiên là trứng chim, không phải trẻ mới sinh."
Tư phượng đem trứng chim gắt gao hộ ở trong ngực, một thân như tuyết say vốn là nhân sinh nở dính không ít vết máu, thiếu niên lại là một bộ tái nhợt sắc mặt, nguyên bản hồng nhuận môi đỏ đã có chút khô nứt: "Ngươi nếu là, không thích, hài tử, ta sinh, ta, chính mình mang."
Tư phượng có chút ai oán mà nhìn nàng, sống thoát thoát một bộ bị trượng phu vứt bỏ người vợ bị bỏ rơi bộ dáng.
"Tư phượng, ta không phải ý tứ này, ta..."
Không chờ toàn cơ đem nói cho hết lời, tư phượng liền chấn cánh vung lên, đem toàn cơ đưa ra phòng.
"Thế nào?"
Bát quái mọi người vẻ mặt ân cần mà nhìn toàn cơ, toàn cơ vẻ mặt mạc danh: "Ta giống như chọc hắn sinh khí."
"Tiểu toàn cơ, ngươi đâu, cũng không cần quá mức phiền não," liễu đại ca lời nói thấm thía mà vỗ vỗ toàn cơ bả vai: "Chúng ta kim sí điểu yêu nhất tộc là có xây tổ kỳ, chim trống vì bảo hộ ấu điểu trong khoảng thời gian này tính tình sẽ có chút khác thường, hắn đuổi ngươi cũng ở tình lý bên trong."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Historia CortaThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha