【 Đều Phượng 】Chiếm hữu dục

190 6 0
                                    

《 chiếm hữu dục 》

La hầu kế đều gần nhất phát hiện, hắn tiểu yêu nô có một ít không thích hợp nhi. Cụ thể là ở nơi nào đâu?

Nói ví dụ, hiện tại.

La hầu kế đều trái ôm phải ấp mê muội vực xinh đẹp thị nữ, dáng người như xà giống nhau quyến rũ nữ nhân câu lấy Ma Tôn cổ, nở nang bộ ngực dính sát vào ở hắn trên người, cao kiều cái mông gợi cảm mà vặn vẹo, thanh âm kiều nhu thả tạo tác.

“Ma Tôn, đêm nay lưu lại bồi bồi chúng ta đi.”

Một đôi mi mục hàm tình, giống như Tây Hồ nước ao, mỹ lệ làm nhân tình không nhịn được chết chìm trong đó.

La hầu kế đều hài hước mà gợi lên khóe miệng, sờ soạng một phen nàng mảnh khảnh vòng eo, “Mẫu đơn thật là càng ngày càng sẽ câu nhân.”

Bị gọi là “Mẫu đơn” nữ nhân hờn dỗi cười, “Chán ghét đã chết, nói như vậy nhân gia, còn không phải chỉ có đối Ma Tôn nhân gia mới như vậy.”

Nói, vang lên một trận dễ nghe tiếng cười

Các nữ nhân bồi Ma Tôn các loại nói giỡn chọc cười, trong cung điện tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ, toàn bộ ma cung không khí đảo có vẻ càng thêm có chút nhân khí nhi.

Chỉ có, một người, cô đơn mà đứng ở trong một góc, cùng nơi này náo nhiệt không hợp nhau.

Vũ tư phượng đem chính mình thân hình hoàn toàn ẩn nấp ở trong bóng đêm, hắn cách tầng tầng màn lụa thấy nam nữ đan xen tung hoành hình ảnh, trên mặt tuy bất động thanh sắc, nhưng đáy lòng đã là sóng gió mãnh liệt.

Loại này trường hợp đối với chưa kinh nhân sự vũ tư phượng tới nói, thật là quá mức với dơ bẩn.

Vũ tư phượng ẩn nhẫn mà hô hấp, ánh mắt vẫn luôn gắt gao mà nhìn chằm chằm phía trước kia không nghĩ xem rồi lại không thể không xem cảnh tượng.

Kỳ thật, hắn hoàn toàn có thể quay đầu liền đi, hắn thậm chí không có bất luận cái gì lý do lại đây. Ma sát tinh sinh hoạt cá nhân cùng hắn có gì can hệ, hắn bổn không nên xen vào việc người khác.

Chính là.

Chính là, hắn, chịu không nổi.

Hắn hoàn toàn không thể tiếp thu người nam nhân này bá chiếm toàn cơ thân mình, nhưng lại lành nghề như thế cẩu thả việc. Nghiêm trọng tinh thần thói ở sạch làm hắn theo bản năng cảm thấy, toàn cơ hết thảy đều nên là cùng chính mình có quan hệ, thậm chí là giường chiếu chi gian vui thích cũng là hẳn là từ chính mình mang cho nàng.

Cho nên, nàng sao lại có thể cùng người khác lên giường.

La hầu kế đều sao lại có thể cùng người khác lên giường.

Hắn không thể thực lý trí đem la hầu kế đều cùng toàn cơ rõ ràng phân chia ra tới, hắn thường thường sẽ ở đối mặt mê muội sát tinh thời điểm, thấy trong thân thể hắn cái kia kiều tiếu mỹ lệ nữ tử.

Cho nên, đương nữ tử quần áo thượng lụa mỏng từ giường màn trung ném ra là lúc, vũ tư phượng kia căn tên là cơ trí tuyến hoàn toàn đứt gãy.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ