"Ta nói rồi, ngươi trốn không thoát đầu, ta chim chóc"
Tư phượng thống khổ cuộn tròn thân thể, hắn thật vất vả chạy ra tới, hiện giờ, lại phải bị cuốn vào vạn trượng vực sâu, vĩnh vô thiên nhật.
"Lúc trước, là ngươi cầu ta phải làm ta bên người yêu nô, như thế nào, hối hận?" La hầu kế đều cười như không cười mà nhìn chằm chằm vũ tư phượng, đáy mắt chỗ sâu trong tựa hồ lại ẩn hàm một mạt không dễ phát hiện cô đơn.
"Bởi vì ta tin tưởng toàn cơ còn ở, nàng còn ở thân thể của ngươi, là người giam cầm ở nàng, ta dùng hết phương pháp, nhưng vì cái gì, vì cái gì nàng vẫn là không xuất hiện, đều là bởi vì ngươi, bởi vì ngươi!" Vũ tư phương khí đỏ hai mắt, đuôi mắt nước mắt từng giọt chảy xuống.
"A, ngươi vẫn là như vậy ải nàng" la hầu kế đều khí cực phản cười.
"Ngươi có thể thử xem, là nàng trước ra tới, vẫn là ngươi trước bị ta tra tấn mà sống không bằng chết."
"Ngươi muốn làm gì" tư phượng tuyệt vọng cực kỳ.
A!!
Đau...... Đau quá
Tê tâm liệt phế đau, cánh bị bắt mở ra
"Ngươi, ngươi làm cái gì! Ta cảnh, không cần, không cần, mau dừng tay, dừng lại, a"
Vũ tư phượng vô lực mà cảm thụ được chính mình pháp lực cùng yêu lực một chút một chút trôi đi, thống khổ mà nhắm hai mắt.
"Ngoan ngoãn đãi ở ta bên người, làm ta Hoàng Hậu, không hảo sao, ân? Một hai phải chạy, thật là chỉ không nghe lời chim chóc."
Bất quá cũng hảo, ít nhất từ nay về sau, ngươi vĩnh viễn cũng chạy không thoát...
La hầu kế đều si mê mà nhìn tư phượng, gắt gao mà ôm hắn, gắt gao.
La hầu kế đều bệnh trạng mà nhìn hắn chim chóc tái nhợt mặt, cái trán thấm ra mồ hôi lạnh
Vũ tư phượng bị phía sau la hầu kế đều gắt gao mà ôm, mấy dục giãy giụa đều bị la hầu kế đều nhẹ nhàng mà hóa giải, cuối cùng là không thắng nổi người này, đơn giản cũng tùy ý hắn ôm
"Ta hiện giờ yêu lực cùng pháp lực đều bị ngươi cầm đi, ngươi còn muốn như thế nào nữa?" Vũ tư phượng vô lực mà thở hổn hển.
Phía sau người không nói, chỉ ở hắn trên cổ nhẹ nhàng nhợt nhạt mà hôn một cái, rồi sau đó làm như ở ẩn nhẫn, lại chung quy thắng không nổi thật mạnh cắn hắn một ngụm, cán xong sau như là sợ hắn miệng vết thương đau giống nhau, thật cẩn thận lại hết sức ôn nhu mà liếm liếm lúc
"Ngô" vũ tư phượng kêu lên một tiếng, ra sức giãy giụa lên, chính là hắn hiện tại thật sự là suy yếu, thể lực cùng phàm nhân vô dị, điểm này sức lực ở la hầu kế đều thoạt nhìn bé nhỏ không đáng kể
"Tiểu Phượng nhi, đừng chạy thoát được không, lần này là cánh, lại trốn một lần, đoạn nhưng chính là chân của ngươi, ta sẽ đau lòng, biết không" la hầu kế đều ôn nhu mà sờ sờ vũ tư phượng đầu, dường như ở uy hiếp, lại dường như đang an ủi.
"Ân" vũ tư phượng thân thể nhẹ nhàng run rẩy, hắn thực sợ hãi hắn phía sau nam nhân thật sự sẽ nói đến làm được.
La hầu kế đều đột nhiên một gõ vũ tư phương sau cổ, vũ tư phượng không hề phòng bị mà hôn mê bất tỉnh, hắn nhẹ nhàng mà công chúa bể lên hắn chim chóc, giống đối đãi thế gian chí bảo giống nhau
Rồi sau đó không biết là đối trong lòng ngực chim chóc nói cũng hoặc là lẩm bẩm
"Tiểu Phượng nhi, ngươi xem, đây là ta tỉ mỉ vì ngươi chế tạo lồng sắt, nhất thích hợp các ngươi loại này xinh đẹp chim chóc, ngươi nhất định sẽ thích, đúng hay không"
La hầu kế đều nhìn vũ tư phượng, bệnh trạng trong ánh mắt cất giấu sâu không thấy đầy tình yêu, hắn ái cực kỳ tự phương. Bổn một viên lưu li tâm, là vũ tư phượng này con chim nhỏ nhi dùng chín thế một đời một đời che nhiệt hắn tâm.
Hắn tâm nhân tư phương mà sinh, nhân tư phượng mà nhiệt, nhân tư phượng mà ái.
Hắn kỳ thật không hiểu như thế nào đi ái, chỉ nghĩ đem hắn chim chóc giam cầm tại bên người, hắn biết hắn không thể mất đi hắn, hắn đem chim chóc yêu lực cùng pháp lực phong ấn cũng chỉ là hy vọng hắn không cần lại chạy, hắn biết mười hai vũ kim sí điểu cánh có thể một lần nữa trường trở về, cho nên chỉ là chặt đứt hắn cánh, chỉ cần hắn không rời đi hắn, ngày sau hắn nhất định chậm rãi giúp hắn dưỡng hảo, mọc ra càng xinh đẹp càng kiên cổ cánh.
Kỳ thật, hắn lại như thế nào bỏ được chặt đứt nhà hắn chim chóc chân a.
Cho nên a, hắn suy nghĩ cái hảo biện pháp, xem, hắn này không phải cấp chim chóc tạo cái lồng sắt, như vậy, hắn bỏ chạy không được lạp, hơn nữa hắn tưởng, như vậy tinh xảo xinh đẹp lồng sắt, này chỉ chim chóc khẳng định sẽ thích.
THE END
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha