Lạnh ban đêm thu dựa cửa hồi bán
Này đi bao nhiêu muốn nói lại thôi
Chỉ niệm một người cộng ngươi bạc đầu
Quản hắn cái gì tiền đồ cẩm tú
Không tiện thần tiên một năm chỉ một ngày
Chỉ hận nhân gian không đủ ngàn năm
Mây mưa chưa tiêu ân oán chưa báo dư tình chưa xong
Ái ngàn năm quấn quanh
Nếu ký ức sẽ không già nua
Gì sợ luân hồi đường đi mấy tao
Ngàn năm chờ đợi cũng không uổng công
Nếu có thể trọng nhặt ngươi mỉm cười
Ngươi là kiếp trước chưa ngăn tim đập
Ngươi là kiếp sau trước ngực ký hiệu
Không thấy rốt cuộc
Như thế nào đem ngươi quên mất
Thiên nhược hữu tình thiên diệc lão
Ta đem ngàn năm đổi Minh triều
..................................................................
Từ Chử toàn cơ đem định Khôn đâm vào hắn ngực kia một khắc, hắn liền biết, hắn sống không được. Ngàn năm thập thế nhân quả luân hồi, hắn cùng toàn cơ đời đời kiếp kiếp không được chết già.
"Có lẽ ta là tự làm tự chịu." Hắn tưởng. Hắn theo ngực kiếm nhìn phía chấp kiếm cái tay kia, cuối cùng nhìn phía chấp kiếm người kia. Trên tay nàng còn dính hạo thần huyết, trên mặt mang theo bị hắn ngực bắn ra huyết tích, lạnh lùng mà nhìn hắn.
Nàng ở hận hắn.
Vũ tư phượng biết Chử toàn cơ bởi vì sáu thức tàn khuyết duyên cớ, cho nên từ trước đến nay trực lai trực vãng. Nàng cảm tình không chấp nhận được một tia giấu giếm cùng lừa gạt. Từ hắn vì hộ nàng, tự nhận ma sát tinh kia một khắc, hắn nên biết, có lẽ hắn cùng Chử toàn cơ, không hề có khả năng.
Có đôi khi ân nhiều oán nhiều, yêu hận tình thù thật sự không như vậy quan trọng. Chính là có một số việc bị ép tới lâu rồi, một khi bại lộ, liền như núi lửa bùng nổ. Vũ tư phượng có thể nghe thấy chính mình ngực huyết nhục bị cắt ra thanh âm, cũng có thể nghe thấy chính mình huyết trên mặt đất nhỏ giọt thanh âm.
Hắn nghe thấy Chử toàn cơ hô hấp thô nặng, mắt mang liệt hỏa. Hắn đột nhiên có chút oán hận mà nghĩ, "Chẳng lẽ ngay từ đầu không phải ngươi trước chủ động buông ta ra tay sao? Ở trăm triệu người trước mặt, ngươi thân thủ buông ra tay của ta, đem ta đẩy xa."
Hắn rất muốn hỏi một câu Chử toàn cơ, cũng hỏi một chút người trong thiên hạ, "Chẳng lẽ ta là yêu, liền nhất định làm ác sao chẳng lẽ phi ngươi chờ tộc loại, liền nhất định có mang dị tâm sao? Ở biết ta là yêu kia một khắc, chẳng lẽ ta phía trước cùng ngươi, cùng các ngươi trải qua quá hết thảy, liền không làm đếm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Cerita PendekThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha