ooc tiểu phượng hoàng tự làm tự chịu, đùa giỡn không thành phản bị áp.
--
《 trường hận 》 phiên ngoại nhị
Nhật tử quá thật sự mau, la hầu kế đều nhìn trước mắt cái này mềm mại tiểu đoàn tử từng ngày lớn lên, trưởng thành nơi sâu thẳm trong ký ức cái kia sáng ngời tốt đẹp thiếu niên, giống như sở hữu hết thảy đều cùng kiếp trước trọng điệp.
Chẳng qua, tiếp theo la hầu kế đều chính là làm tốt nguyên vẹn chuẩn bị.
"Tư phượng, lại đây ăn cơm. Ta làm lưu hi cho ngươi mang theo ngươi thích ăn hoa sen tô."
La hầu kế đều nghiêm túc mà dọn xong bàn lúc sau, liền bắt đầu tiếp đón vũ tư phượng lại đây ăn cơm.
Ánh vào mi mắt nhân nhi người mặc hoa phục, bạch y thắng tuyết, một cái thêu trăng non văn đai lưng đem hắn mảnh khảnh eo tuyến phác hoạ đến thật là hoàn mỹ, như thế một thân trang điểm cùng hắn như ngọc khuôn mặt vừa vặn hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
"Đô đô, ngươi lão lấy loại này việc nhỏ phiền toái lưu hi, hắn sẽ không cao hứng."
Vũ tư phượng ngồi ở cái bàn trước, động tác tùy ý mà cầm lấy một khối hoa sen tô đặt ở trong miệng, tinh tế nhấm nháp lên.
Mềm mềm mại mại, vào miệng là tan, dư vị lên vẫn là ngọt tư tư. Hương vị thật là cực hảo!
Vũ tư phượng liếm liếm khóe miệng, chưa đã thèm mà lại cầm một khối đặt ở trong miệng.
La hầu kế đều nhìn hắn miệng phình phình, còn lẩm bẩm lầm bầm nói không nghe bộ dáng thật là không cần quá đáng yêu a.
La hầu kế đều cường chống vẫn duy trì trên mặt trấn định, trong lòng sớm đều không hiểu được tâm viên ý mã tưởng chút cái gì. Hắn làm bộ dường như không có việc gì mà đem chiếc đũa đưa cho vũ tư phượng, thần sắc như thường nói: "Hắn làm những việc này đều thói quen, không có gì."
Vũ tư phượng gật gật đầu. Giống như xác thật như thế, từ hắn ký sự bắt đầu, trong ấn tượng lưu hi địa vị liền không phải rất cao. Khi còn nhỏ hắn còn khách khách khí khí kêu lưu hi một tiếng "Ca ca", sau lại chính mình tuổi tác tiệm trường, rút đi khi còn nhỏ tính trẻ con, trưởng thành đại nhân bộ dáng, nhưng không nghĩ tới lưu hi vẫn là trước sau như một anh tuấn tiêu sái, năm tháng ở hắn trên mặt tìm không thấy một tia dấu vết.
Dần dà, vũ tư phượng cũng không kêu hắn ca ca, trực tiếp thẳng hô kỳ danh.
Nói như vậy lên, chính mình giống như cũng thật lâu chưa thấy qua hắn. Lần trước là bởi vì chuyện gì tới, nguyên bản ba người hảo hảo ở bên nhau ăn cơm, kết quả hắn đột nhiên bị vô tình mà đuổi đi ra ngoài.
Nga, hình như là hắn đột nhiên nhàn rỗi không có việc gì hồi ức vãng tích năm tháng, đem vũ tư phượng khi còn nhỏ bị chính mình sờ mông sự lấy ra tới trêu chọc, kết quả bị la hầu kế đều xách theo cổ trực tiếp ném văng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Historia CortaThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha