[ Lưu li ] Tiểu Hi Huyền trưởng thành chuyện xưa

199 7 0
                                    




Tiểu hi huyền trưởng thành chuyện xưa 1: Thiên Đế ấp trứng

Ở ta hôm nay đế là đối thủ khống! Mới không có mặc kệ đâu.



Một vạn năm trước thiên hậu sinh hạ một viên kim trứng sau liền vũ hóa mà đi, chỉ để lại hi huyền hai chữ.

{ Thiên Đế tẩm điện }

Thiên Đế đã tại đây nhìn chằm chằm một ngày, bàn tay đại tiểu kim trứng như cũ an an tĩnh tĩnh huyền ngừng ở trên giường. Nhịn không được giơ tay sờ sờ, lại mềm lại mỏng, Thiên Đế cảm giác chính mình hàng tỉ năm không có gợn sóng tâm đột nhiên sinh ra một cổ kỳ dị cảm xúc, loại cảm giác này nói không rõ tố không rõ.


Theo lý thuyết này thế giới vô biên không có lúc nào là không ở dựng dục tân sinh mệnh, sớm đã là xuất hiện phổ biến sự, nhưng Thiên Đế cảm thấy trước mắt cái này lại là như vậy không giống người thường, nó là cùng ta có điều liên hệ, là cùng ta huyết mạch tương dung, là ta vô hạn sinh mệnh đột nhiên xuất hiện một tia ràng buộc. Trong lòng có trầm trọng có lo lắng, nhưng càng có rất nhiều vui sướng.


Mới làm cha Thiên Đế bệ hạ đã bắt đầu ảo tưởng có cái nho nhỏ nhân nhi ôm lấy chính mình chân, mềm mại kêu phụ đế -nhưng ngay sau đó Thiên Đế liền phản ánh lại đây, thiên hậu không còn nữa, kia ai tới ấp trứng?! Ta chính là không mao!!

Tay mới lão phụ thân có chút sầu lo phủng trứng liền đi tìm chính mình ngay lúc đó nhạc phụ - yêu hoàng. Yêu hoàng tỏ vẻ kim sí điểu nhất tộc trời sinh sinh mệnh lực cường hãn, không cần ấp trứng, chính mình liền có thể phá xác, còn thuận tiện giúp hắn kiểm tra đo lường một chút là chỉ hùng.


Nghe được yêu hoàng nói không cần phải xen vào, Thiên Đế tỏ vẻ: 'Như vậy sao được? Đây chính là ta nhi tử, hắn như vậy tiểu, xác còn như vậy mềm, vạn nhất đông lạnh trứ khái trứ nhưng làm sao bây giờ. Yêu tộc quả nhiên đều không đáng tin cậy'.

Quyết định chính mình tới Thiên Đế trở lại Thiên giới, đi trước tìm dệt đám mây Chức Nữ làm nàng hỗ trợ dệt một cái nhất - mềm mại oa, lại đi tìm y quan, biết được kim sí điểu đối độ ẩm không có gì yêu cầu, bất quá mỗi ngày dùng linh lực tẩm bổ có thể làm chim nhỏ càng thêm cường tráng, phu hóa tốc độ cũng sẽ nhanh hơn.


Vì thế tình yêu tràn đầy lão phụ thân oa cũng không cần, mỗi ngày đều đem trứng sủy ở trong ngực, liền khai triều hội cũng không bỏ hạ. Cứ như vậy không gián đoạn phát ra linh lực 1000 năm, rốt cuộc cảm giác được có phá xác dấu hiệu.


Phá xác ngày ấy đúng là ngàn năm một lần chúng thần hội báo công tác tình huống nhật tử, lớn lớn bé bé tiên nhân hội tụ ở đại điện bên trong, dưới đài Nguyệt Lão còn ở thổi phồng chính mình này nghìn năm qua thành tựu nhiều ít người có duyên, trên đài Thiên Đế cảm giác ngày gần đây vẫn luôn xao động tiểu kim trứng đột nhiên an tĩnh xuống dưới, đang nghĩ ngợi tới xem xét một phen liền cảm giác bụng bị thứ gì nhẹ nhàng chạm vào một chút, hoang mang rối loạn kéo ra vật áo, liền thấy một cái kim hoàng đầu nhỏ đã dò ra vỏ trứng, chính hoảng đầu nhỏ khắp nơi nhìn xung quanh.


Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ