【 đều phượng 】 luận trà nghệ đại sư dưỡng thành ( trung )

81 3 0
                                    


Vũ tư phượng: Ta cảm thấy ta có điểm khó chịu.

La hầu kế đều: Làm sao vậy?

Vũ tư phượng: Ngươi như thế nào cùng nguyên lãng nhận thức?

La hầu kế đều: Hắn tương đối nghe lời.

Vũ tư phượng mở to hai mắt: Ý của ngươi là ta không nghe lời sao? Ngươi không phải nói thích ta sao? Ngươi là thay lòng đổi dạ?


La hầu kế đều nhíu mày, lão gia gia tàu điện ngầm xem di động biểu tình: Ngươi vốn dĩ liền không nghe lời, yêu cầu ta cho ngươi cử mấy cái ví dụ sao?

Vũ tư phượng một trương trà mặt biến thành màu xanh lục, danh xứng với thực một con trà xanh điểu.


Quả nhiên, la hầu kế đều sống thượng vạn năm, độc thân thượng vạn năm, là có đạo lý.








01. Điểu điểu công chúa mừng đến một hoa

Ly trạch trong cung đệ tử vì che giấu yêu khí, bên ngoài cần lúc nào cũng đeo trong cung đặc chế mặt nạ, nhưng không thể không nói, mặt nạ trước sau như một mà xấu đến vũ tư phượng tan nát cõi lòng.


Bộ dáng này căn bản bày ra không được làm ly trạch cung đệ nhất mỹ nhân tuyệt sắc dung mạo, đối với trà xanh điểu là một loại không nhỏ đả kích.

Cho nên hắn ngày ấy sau khi trở về nghĩ rồi lại nghĩ, cự tuyệt tiếp thu là bởi vì chính mình mị lực giảm xuống vấn đề, ngược lại bắt đầu trách tội khởi trên mặt mang theo này trương xấu xấu mặt nạ.

Nếu không có này trương mặt nạ, không tin cái kia không có mắt người còn có thể nói ra như vậy lệnh người hít thở không thông nói.

Kết quả, la hầu kế đều không chỉ có nói, còn hung hăng mà trào phúng vũ tư phượng một đợt. Ở mặt nạ bị tháo xuống lúc sau.

Rừng đào, la hầu kế đều nằm nghiêng ở cao cao trên cây, chống đầu, buồn cười mà nhìn dưới tàng cây nào đó tiểu nói lắp, rụt rè kiều khí mà từng giọt từng giọt thu thập đào lộ, liền vì nấu một ly Tam Thanh trà.

Nhìn thật vất vả thu thập tốt đào lộ, vũ tư phượng cười cười, song chỉ một chút, trà lò hạ ngọn lửa bốc cháy lên, kết quả, lửa khói như là ăn thủy giống nhau, lại đột nhiên dập tắt.

Nhíu nhíu mi, vũ tư phượng liền mới phát hiện, bên người có một người khác hơi thở. Ngẩng đầu vừa thấy, liền thấy phía trước gặp qua cẩu nam nhân cười ngâm ngâm mà nhìn chính mình, ngón trỏ thượng quanh quẩn một đoàn nho nhỏ hắc hồng linh khí, nghĩ đến vừa mới hỏa chính là hắn diệt.


Vũ tư mắt phượng mi vừa nhấc, đỏ thắm khóe miệng giương lên, khóe mắt lệ chí rạng rỡ, hắn cười nhìn la hầu kế đều, ánh mắt trong suốt: "Ngươi người này, như thế nào như thế, ái trêu đùa ta! "

La hầu kế đều nhướng mày, học hắn nói chuyện: "Ta người này, chính là như thế, ái trêu đùa ngươi! -- tiểu nói lắp, ngươi hiện giờ nhưng thật ra so với phía trước khá hơn nhiều, ít nhất có thể bốn chữ bốn chữ ra bên ngoài nhảy đâu!"


Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ