*bá đạo nữ chiến thần × nhuyễn manh tiểu phượng hoàng
* nhẹ nhàng vui sướng hướng
* vọng quân hỉ
~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~
08.
Ở khách điếm trụ hạ đệ nhất đêm, có thể nói là pha không yên tĩnh.
Tư phượng ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà nằm trên giường ngoại sườn, xem một cái nội sườn không vị, lại xem một cái ngồi ở một bên toàn cơ, nháy tròn xoe mắt nhỏ, thấy toàn cơ không phản ứng hắn, hắn liền mở miệng nói: “Ngươi không ngủ được sao?”
Toàn cơ không chính diện đáp lại hắn, chỉ nói: “Ngươi hảo hảo ngủ, vừa mới không phải nói còn rất mệt sao?”
“Ngươi không dựa gần ta ta sợ hãi.” Hiện giờ tư phượng chịu thua làm nũng so với ai khác đều thuần thục.
“Ta liền ở ngươi bên cạnh ngồi.”
Tư phượng còn muốn há mồm, toàn cơ liền làm pháp, đổ hắn miệng, quay đầu mang theo lễ phép mà mỉm cười nói: “Ngủ là không thể nói chuyện nga.” Vung tay lên, hai bên cái màn giường dần dần rơi xuống, quan trụ tư phượng câu kia tiểu tiểu thanh “Nga”.
Thế giới thanh tịnh.
Toàn cơ chính mình đều không xác định, nếu là tư phượng tiếp tục như vậy làm nũng chịu thua, chính mình còn có thể hay không chống đỡ được. Chính đau đầu không thôi thời điểm, ngoài cửa sổ xuyên tới một tiếng hết sức quen thuộc kêu gọi: “Chiến thần ——”
Là đằng xà thần quân.
Hắn thật cẩn thận mà phiên cửa sổ tiến vào, một đầu màu ngân bạch đầu tóc ở xuyên qua song cửa sổ ánh trăng lấp lánh sáng lên.
“Chiến thần!” Đằng xà đầy mặt tươi cười mà chào hỏi, “Tiểu phượng hoàng đâu?” Nhìn chung quanh.
Toàn cơ ánh mắt đảo qua: “Chỗ đó, ngủ rồi.”
Đằng xà rón ra rón rén mà chạy tới, muốn nhấc lên cái màn giường nhìn một cái, tay duỗi ra, đã bị định trụ: “Chiến thần! Ta liền nhìn xem ngươi tiểu phượng hoàng mà thôi, liền…… Ngô……”
Cái này hảo, liền miệng cũng cấp phong.
“Ngươi nhỏ giọng điểm nhi, đừng đánh thức hắn.”
“Ta liền nhìn xem.”
“Ngươi toàn thân dơ hề hề, nhìn cái gì mà nhìn?” Toàn cơ cảm thấy chính mình tiểu phượng hoàng nên toàn thân sạch sẽ, quy quy củ củ mà bất hòa đằng xà loại này nghịch ngợm gây sự thần tiên quậy với nhau.
Đằng xà thần quân tức giận đến thở hổn hển: Hắn đường đường một cái thần quân, vừa mới ngăn nắp lượng lệ mà từ bầu trời xuống dưới, bị hai cái ở nhân gian lăn lê bò lết người ghét bỏ nói trên người dơ hề hề!
“Ngươi tới nhân gian tìm ta làm gì?” Toàn cơ giải khai đằng xà tay chân trói buộc tiên thuật.
“Ta a,” đằng xà lại đây dựa gần toàn cơ ngồi xuống, “Là tới cứu ngươi. Ta nghe thấy đế quân ở cùng tư mệnh thương lượng, muốn ở nhân gian đối tiểu phượng hoàng xuống tay, hảo bức ngươi trở lại Thiên giới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha