“Kế đều?”
Tư phượng thanh âm mang theo liền chính hắn cũng chưa đoán trước đến run rẩy, ở một năm trước, hắn đột nhiên tỉnh lại.
Liễu đại ca nói cho hắn, ở kia lúc sau đến tột cùng đã xảy ra cái gì. Từ kia sau, hắn liền có chút quái.
Nghĩ đến người nọ, kia nửa viên lưu li tâm, sẽ đau.
Hắn biết, chính mình trước sau không bỏ xuống được người kia, la hầu kế đều.
Chử toàn cơ là hiểu biết hắn, lại một lần sau giờ ngọ, nàng dùng sức ôm lấy hắn, đem chính mình súc ở trong lòng ngực hắn.
“Tư phượng, đây là, cuối cùng một lần.”
Nàng thanh âm mang theo run rẩy, cho dù lúc trước nàng tổng kêu la vì cái gì lừa nàng, giờ khắc này, vũ tư phượng vẫn là không đành lòng, nhưng lại là muốn chém đoạn này phân duyên, tìm về kia đánh rơi tâm.
Hắn bắt đầu hành tẩu với trong thiên địa, tìm kiếm hết thảy kế đều dấu vết, hắn đi qua cách vách bờ cát, thể nghiệm quá cát vàng đầy trời, lục lạc du dương. Cũng đúng đến Thương Sơn Nhĩ Hải, nhàn xem mây mù lượn lờ, chỉ dư lòng tràn đầy khô khan.
Càng từng hạ đến cùng trời cuối đất, hoàng tuyền nước lạnh đến xương, có nhân ngôn, nơi này sống ở sinh linh, hắn kiệt lực tìm kiếm, chung không thấy quân nửa phần thân ảnh.
Mạnh Bà cho hắn một khối bánh, hắn tiếp qua đi, tinh tế nhấm nuốt, bánh thực cứng, đã lạnh thấu, hắn lại như cũ một chút một chút gặm.
Hắn đi rồi một năm, có một năm. Một năm lại một năm nữa.
Đã bao nhiêu năm đâu, hắn đã nhớ không được. Có người khuyên quá hắn không cần tìm, người nọ đã hồn phi phách tán, ngươi làm hết thảy cuối cùng là phí công
Hắn không tin, như cũ bướng bỉnh tiếp tục tìm kiếm, đến bây giờ hắn càng nhớ không được đã bao lâu.
Dung nhan dễ lão, cho dù vì thần.
Màn trời chiếu đất, tuy không đến hình dung tiều tụy, nhưng trong mắt tối nghĩa lại là vô pháp che lấp.
Nhưng là ngươi ở đâu đâu kế đều........
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Historia CortaThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha