【 lưu li phụ tử thân tình hướng 】 Mười hai vũ

131 8 1
                                    

Đại cung chủ và Tư Phượng
Cha con tình cảm

【 lưu li phụ tử thân tình hướng 】 mười hai vũ ( một phát xong )

__________________

Chính văn


Vũ tư phượng lung lay mà ở không trung phiêu đãng, thường thường quay đầu lại xem một cái phía sau cánh. Hắn vừa qua khỏi 6 tuổi, ba tháng trước, hắn cánh rốt cuộc hoàn toàn mở ra, có thể tự do vỗ. Sư phụ nói, hắn nên học tập như thế nào bay.

Bên tai chỉ có gào thét tiếng gió, vũ tư phượng kêu một tiếng: “Sư phụ ————”

Thanh âm quanh quẩn ở sơn cốc bên trong, cùng người khác giống nhau, cùng với nói ở phi, đảo càng như là theo gió tung bay. Hắn còn quá gầy yếu đi, vừa mới bay lên không không đến nửa nén hương thời gian liền bị sức gió mang trật phương hướng, liền cánh cũng cứng đờ đến không biết nên như thế nào phiến. Hắn có chút sợ hãi, nhưng bốn bề vắng lặng, chỉ có thể dựa vào chính mình.

Hắn chịu đựng đau, quay đầu lại xem một cái cánh thượng rũ trụy thật lớn linh vũ, nhớ tới sư phụ nói qua nói.

“Ngươi cùng sư phụ giống nhau, là mười hai vũ, có được tộc của ta mạnh nhất lực lượng. Đừng sợ, đi thôi.”

Đi thôi, hắn tưởng. Mãnh rung lên cánh, so thân thể còn đại cánh chim kích khởi một tầng khí lãng, đem hắn chợt mang lên tầng mây. Dưới chân vạn nhận chi cao ngọn núi nháy mắt biến thành một cái điểm nhỏ, vũ tư phượng nghe thấy phong ở cánh chim hạ bay phất phới thanh âm, ngẩng đầu xem, Tây Hải chính ẩn vào mây tầng chi gian. Kia ở giữa lờ mờ, chỉ có thể nhìn thấy non nửa tòa đảo nhỏ, đúng là ly trạch cung.

Vũ tư phượng từng cho rằng nó đó là toàn bộ thế giới, các tộc nhân vĩnh viễn đi không ra đi, cũng sẽ không đi ra ngoài, bọn họ ở nơi đó luyện công, trưởng thành, vĩnh sinh vĩnh thế sinh hoạt tại đây một phương trên đảo nhỏ. Hiện giờ mới biết, nguyên lai nó là như vậy nhỏ bé, tựa như thư trung nói —— phù du thiên địa, muối bỏ biển.

Hắn bỗng nhiên cười lên tiếng, mạc danh cảm thấy một trận xưa nay chưa từng có thống khoái cùng thoải mái, tựa hồ trong thiên địa chỉ còn hắn một người, cũng không có gì không tốt.

“A ————” hắn kêu lên, mây tầng chi gian đã không có tiếng vang. Cánh chớp động, dưới thân mây mù tùy theo tản ra, giống nhộn nhạo nước gợn, sấn đến hắn giống như một đuôi tự do cá.

“Sư phụ!” Hắn kêu, “Ta sẽ phi lạp ————”

Đó là tại đây ngay lập tức chi gian, một cổ gió mạnh đột nhiên phiến hướng hắn cánh tả, vũ tư phượng khó khăn lắm bảo trì cân bằng, kinh giác đỉnh đầu một tầng bóng ma tráo xuống dưới. Mây mù gian mơ hồ có thể thấy được người nọ bóng dáng, đó là một con lớn hơn nữa, càng hoa lệ kim sí điểu.

Kia cánh triển mở ra chừng trượng dư khoan, mỗi một bên cánh chim hạ, đều trụy có sáu phiến đầy đặn linh vũ, rõ ràng mà chiếu rọi ở biển mây trung. Kim quang đem vũ tư phượng chung quanh chiếu đến tỏa sáng, linh tinh quang huy thậm chí như ánh sáng đom đóm giống nhau sái đến trên người hắn, thành niên kim sí điểu thân ảnh đã đem hắn hoàn toàn bao phủ ở bóng ma dưới.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ