[ Đều Phượng ] ĐỘ

158 5 0
                                    

Báo động trước

ooc

Tư thiết Chử toàn cơ lúc ấy không đổi về tới

Không mừng chớ nhập!

Nhập hố tới đột nhiên không kịp phòng ngừa

Lung tung rối loạn hạt viết, không có logic

Đừng giang, giang chính là ngươi đối

00

Thế nhân toàn hạ thái bình thịnh thế, không người nhớ ta La Hầu kế đều





01

Hắn bổn thuộc Tu La nhất tộc, mặc dù là ngày ấy Thiên Đình một dịch, vào đời lịch kiếp, hắn La Hầu kế đều cũng không có thể cầu cái an ổn độ nhật.





02

Hắn lệ khí quá nặng, đầu một đời, hắn đầu thai với một phú quý nhân gia.

Trẻ con cất tiếng khóc chào đời, trong phủ nến đỏ điểm, không cần thiết một lát liền lại kéo mãn tường vải bố trắng.

La Hầu kế đều mở to màu đỏ tươi con ngươi xem bọn họ.

Thiên giới rách nát ngoạn ý nhi, tẩy không đi hắn lệ khí, liền hắn ký ức cũng xả không đi.

Hắn chỉ giáng sinh ba tháng, trong phủ tử thương gần như hầu như không còn.

Yêu vật!

Bọn họ chỉ vào hắn, lấy những cái đó nguyên lành đồ vật dán được đến chỗ đều là.

Hắn nhạt nhẽo liếc mắt, liền cái cười lạnh đều luyến tiếc cấp. Gà mờ đạo sĩ, đến hắn con mắt cơ hội đều không xứng.

Hắn sinh đến một tuổi sinh nhật, trong phủ lão gia cũng chết bất đắc kỳ tử mà đi, vốn nên là ăn mừng tiểu thiếu gia một tuổi yến, lại là mãn đường tiền giấy tung bay, bạch đến làm người sinh ghét.

La Hầu kế đều đứng ở quan tài trước, hắn mở to người khác đều sợ hãi hồng đồng, hờ hững nhìn bên trong người.

Người trong phủ, tử tuyệt.

Hắn ngồi ở lạc đầy thu diệp đình viện, rất xa hướng bầu trời nhìn lại.

Tiếp theo cái chính là hắn.

La Hầu kế đều nhưng thật ra vô vị, hắn chống cằm, ngu si nhìn trước mặt cửa hiên.

Đằng trước liền tiến vào cá nhân.

Ăn mặc thuần tịnh, là cái mảnh khảnh nam nhân.

"Ngươi là người phương nào?"

Kia nam nhân cũng không đáp, trên người hắn sạch sẽ, lại ngồi vào La Hầu kế đều bên người, ôm quá vai hắn, nhẹ nhàng vỗ vỗ.

Nam nhân thanh âm rất êm tai, đem hắn dây dưa ở bên nhau đầu tóc cởi bỏ, mang theo cười nói: "Nhưng nguyện cùng ta đi?"

Thanh âm này cũng thật quen thuộc.

La Hầu kế đều cúi đầu cười, hắn hiện giờ bất quá con trẻ chưa thành, tay tiểu nhân liền đem chủy thủ đều lấy không xong.

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ