【 Sơ ngộ 】Lưu lại dấu hôn (H+)

195 5 0
                                    


"Tư phượng." Chử toàn cơ nỉ non tên của hắn. Vũ tư phượng có chút hoảng hốt, dưới thân khi thì loát lộng, khi thì đâm thọc ngón tay làm hắn cả người ngứa. Hắn miễn cưỡng lên tiếng, hơi hơi nâng lên hạ thân, dán đến Chử toàn cơ kia chỗ, cọ xát nàng ngạnh nhiệt.

Nơi này vốn là hàn đàm, vũ tư phượng lại cảm thấy chính mình phảng phất thân ở bếp lò.

Chử toàn cơ gần nhất không quá thích hợp nhi, có lẽ là luyện công luyện tra, dùng Cửu Thiên Huyền Hỏa khi thế nhưng thiêu quần áo của mình. Nàng bản thân cân nhắc này đó công pháp linh lực đồ vật, đi tra lưỡng đạo khí bổn không có gì ghê gớm. Chỉ là bánh trôi thượng tiểu, theo bên người khó tránh khỏi bị liên lụy, việc này liền thành một vấn đề.

Chử toàn cơ từ trước đến nay là thẳng tính, vấn đề không cân nhắc thấu, nàng có thể suốt ngày không ngủ được. Đáng tiếc tình huống không những không có giảm bớt, kia linh lực còn có càng thêm mất khống chế thế.

Có một ngày vũ tư phượng ở trong phòng bếp làm cá, nàng chạy tới anh anh nha nha mà dựa gần người làm nũng, kia tay sờ ở vũ tư phượng trên eo liền không được đình. Nhĩ tấn tư ma một lát, hai người đang có chút hứng khởi, ai ngờ Chử toàn cơ hướng trên bệ bếp một chống tay, trong nồi thoáng chốc như ồn ào, kia cá "Vèo" mà bị xông lên xà nhà, dán cái kín mít.

Này liền hảo, sự cũng làm không được, vũ tư phượng còn cười đến ngửa tới ngửa lui, chọc đến người trong nhà toàn tới vây xem cái kia vô tội cá. Cười bãi, vũ tư phượng giả ý quan tâm nàng, hỏi nàng vì sao gần nhất hư hỏa tràn đầy, có phải hay không có cái gì không thoải mái.

Chử toàn cơ đem miệng trề môi, khó được cùng hắn sử khởi tính tình tới. Xem đến lại ăn không được, ngươi nói có thể thống khoái sao?

Vũ tư phượng cùng đình nô thương nghị dưới, quyết định mang Chử toàn cơ đi tây cốc ngốc một trận, hướng kia hàn đàm thành thật phao thượng mấy ngày, đem hỏa giáng xuống, đại khái thì tốt rồi đi.

Chử toàn cơ xoắn hắn tay, hỏi: "Ngươi bồi ta đi bái?"

Vũ tư phượng chỉ cười không nói, còn hơi có chút chế nhạo. Chử toàn cơ nhưng không đáp ứng, ôm lấy người liền đi, nhi tử ở phía sau kêu đều mặc kệ.

Vũ tư phượng sờ sờ khóe miệng nàng, giống như xác thật mạo cái đậu, ôn nhu hỏi: "Đau sao?"

"Nhưng đau!" Chử toàn cơ lập tức nói, "Tư phượng ngươi muốn xen vào quản ta a."

"Ta bao lâu mặc kệ ngươi lạp?" Vũ tư phượng niết nàng mặt, thấy nàng đầy mặt khổ tướng, đem kia trang đáng thương bản lĩnh dùng đến mức tận cùng, lại nhịn không được thân thân khóe miệng nàng.


Loại này hành vi đại giới hiển nhiên thập phần thảm thống. Chử toàn cơ bởi vậy mất đi độc lập ngủ, độc lập hành tẩu, thậm chí độc lập phao tắm nước lạnh năng lực.

Vũ tư phượng xuống nước trước nàng nói lãnh, vũ tư phượng xuống nước sau nàng lại nói nhiệt, lạnh lùng nhiệt nhiệt tóm lại là muốn vũ tư phượng dán quá khứ. Này tâm tư hắn có thể nào không hiểu, không tạm chấp nhận đi, chính mình không đành lòng, nhưng nếu tạm chấp nhận......

Đồng nhân Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ