Kế đều hướng lên trên đẩy đưa, tuy lực đạo không nặng, nhưng tần suất cực nhanh. Cưỡi ở hông người trên chính theo này lực đạo tiểu phúc xóc nảy, một bên phát ra mơ hồ mà dính người rên rỉ, cào đến hắn trong lòng thẳng phạm ngứa.
Vũ tư phượng hôm nay xuyên thân hồng y. Hắn hiếm khi xuyên bực này tươi đẹp nhan sắc, trừ bỏ năm đó ở Ma Vực cố ý trêu chọc hắn khi, kế đều mấy năm nay cơ hồ chưa thấy qua. Gần đây bọn họ chiếu cố nho nhỏ vội trước cố sau, kế đều lão hướng hắn oán giận chính mình đã chịu bỏ qua, hôm nay tiện lợi này thân hồng y là bồi thường.
Vũ tư phượng hết sức nhấp môi, trong miệng vẫn như cũ nhịn không được tiết lộ ra vài tiếng hừ kêu. Lúc trước kế đều tháo xuống hắn phát quan khi, đem kia dây cột tóc cũng lộng tan đi, giờ phút này chính treo ở hắn trên cổ, vẫn luôn rũ đến bụng nhỏ, theo hai người xóc nảy đỉnh đưa động tác phập phồng.
"Ân............ Hừ ân............" Vũ tư phượng thoải mái đến mức tận cùng, phối hợp kế đều đỉnh đưa nhịp khoản bãi khởi vòng eo, ở hắn hông thượng từng vòng nghiền áp đảo quanh, thoải mái đến nhắm thẳng ngửa ra sau. Hắn quần áo đã bị kế đều lột đến tán loạn bất kham, chỉ có hai điều cẳng tay còn treo hồng y, trước ngực phía sau lưng lỏa lồ không bỏ sót, toàn là vệt đỏ, đường cong duyên dáng eo mông lại bị hồng y bao lại, ở hắn chuyển động nghiền ma khi dắt ra nếp uốn.
Kế đều khai Thiên Nhãn, một phân xuân sắc cũng không buông tha, cách kia hồng y liền phủng trụ hắn cặp mông, xoa bóp đè ép, khống chế được lực đạo từng cái đem hắn hướng chính mình cán thượng đưa.
"A! Chậm...... Chậm một chút......"
Vũ tư phượng chịu không nổi, thân thể lập tức cung khởi, đôi tay để ở kế đều bên hông, cái mông nhịn không được hơi hơi nâng lên. Hắn sớm đã mướt mồ hôi y bối, giữa trán chảy xuống mồ hôi theo mũi tích nhập kế đều rốn, một tạp dưới dường như lửa đốt chước người.
Kế đều từ hắn hoãn một lát, này liền nắm lấy kia eo chân thật đáng tin mà tiếp tục đi xuống ấn, tăng thêm lực đạo, nhanh chóng ở hắn ướt hoạt co chặt tràng đạo nội rong ruổi. Vũ tư phượng rên rỉ âm cuối tùy theo cất cao, cặp mông nhấc lên thịt lãng, ở kế đều dưới chưởng cựa quậy. Hạ thân đánh ra thanh âm không ngừng kích thích hai người thần kinh, vũ tư phượng bỗng nhiên động thân ngửa ra sau, bỗng nhiên lại đại chịu kích thích khom người trước khuynh, bị thao đến thục mềm co rút, cả người đắm chìm trong dục triều bên trong.
Kế đều dần dần nhanh hơn tần suất, đánh ra thanh càng vang càng tật, vũ tư phượng cả người tùy theo run rẩy. Hắn duỗi tay nghiền hướng tiểu kim điểu ngực, ngón trỏ ấn xuống hắn bên trái đầu vú, lặp lại moi cào lên. Này kích thích trực tiếp ở vũ tư phượng não nội bốc cháy lên bạch diễm, liền cân bằng đều đành phải vậy, duỗi tay liền ấn xuống kế đều làm ác ngón tay, trên mặt biểu tình lại là khẩn cầu lại là khát vọng, gần như nói năng lộn xộn mà kêu thảm
"A đừng...... Đừng như vậy............"
Hắn kề bên hỏng mất mà sau này ngửa người, kế đều nhân cơ hội đem kia đỏ tươi dây cột tóc kéo cách hắn cổ, rút ra khi, dây cột tóc xẹt qua ngực bụng, quét đầu vú phiêu hướng mép giường, vũ tư phượng nhất thời thét chói tai liên tục, cưỡi ở hắn hông thượng tránh động hai hạ, cả người banh trụ bất động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
NouvellesThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha