Viết ở phía trước
※ là đều phượng thế giới lão phu lão thê kế đều xuyên qua đến hai người còn không có ở bên nhau thời điểm, thời gian tuyến là mọi người bị tím hồ bắt được, cốt truyện có sửa chữa nga ~
※bug cùng tư thiết tương đối nhiều, đại gia nhiều hơn thứ lỗi cáp,
※ số lượng từ 3000+ thỉnh chậm dùng, có vấn đề liền gõ ta nha ~
Dưới chính văn
__________________
"Nếu các ngươi mấy cái rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, lão nương khiến cho các ngươi nếm thử thủ đoạn của ta!"
Tím hồ bị Vũ Tư Phượng ba người khí không nhẹ, tuy rằng chính mình là Hồ tộc, nhưng nghìn năm qua an phận thủ thường, hôm nay cư nhiên bị người gọi là tao hồ ly, ngàn năm lão yêu! Hảo, hôm nay nàng tím hồ thế nào cũng phải làm cho bọn họ mấy cái nếm thử Hồ tộc thuật pháp! Thủ đoạn quay cuồng, tím hồ liền hướng vũ tư phượng ba người thi hạ nàng Hồ tộc đặc có bí thuật -- một mành u mộng.
Này bí thuật sẽ làm bọn họ nhìn thấy chính mình trong lòng nhất để ý nhất vui mừng người, hơn nữa khó có thể phát hiện chính mình chỉ là lâm vào ảo thuật, đến lúc đó, nhất định làm trò hề.
Tím hồ thi hạ thuật pháp sau, liền rời đi nơi này, chỉ còn lại ba cái lâm vào ảo cảnh, cho rằng chính mình là ở cùng người trong lòng ở chung người.
Vũ Tư Phượng nhìn đến tím hồ sắc mặt không tốt khi liền phát giác không ổn, nhưng là lại không lắm để ý, hắn tin tưởng chính mình định lực, tuyệt không sẽ bị này ảo thuật mê hoặc!
Trước mắt tối sầm, Vũ Tư Phượng chậm rãi mở bừng mắt, trước mắt hắn, xuất hiện một cái thân ảnh màu đỏ.
La hầu kế đều
Tự ngày ấy về sau, Vũ Tư Phượng liền dần dần xa cách thiếu dương mọi người, đặc biệt là Chử Toàn Cơ, càng là như hồng thủy mãnh thú tránh còn không kịp, như thế hợp Nếu Ngọc Tiểu Bạc Hoa tâm, bất quá không biết vì sao Tư Phượng ở xa cách thiếu dương mọi người khi, cũng ở như có như không mà rời xa bọn họ, làm Tiểu Bạc Hoa hảo một trận thương tâm.
Tư Phượng một ngày so một ngày mà tinh thần sa sút đi xuống, người cũng uể oải, sợ tới mức Nếu Ngọc Tiểu Bạc Hoa cả ngày vây quanh ở hắn bên người hỏi han ân cần, chính là cũng là không thay đổi được gì, chỉ có thể nhìn Vũ Tư Phượng một ngày so một ngày gầy ốm.
Thẳng đến bọn họ trời xui đất khiến cuốn tiến thiên khư đường yêu tu một chuyện, ở vẽ rồng điểm mắt cốc, cái kia một thân màu đỏ chiến giáp nam tử đứng ở trước mắt hắn, nói: "Ta nói rồi, ngươi là của ta."
________END_______
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Historia CortaThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha