Vũ tư phượng xem như chỉnh minh bạch, nho nhỏ vấn đề căn bản là không phải nói chuyện. "Hoàng | sắc" sự kiện lúc sau, nàng tuy rằng vẫn sẽ đọc từng chữ không rõ, nhưng đã lắc mình biến hoá, trở thành một cái bình thường hai tuổi cô nương, thấy cái gì nói cái gì. Mà chân chính vấn đề ở chỗ -- nàng ăn hết thảy.
Hài tử ẩm thực hảo, từ nhỏ không kén ăn, này vốn là bất luận cái gì gia trưởng đều sẽ vui vẻ sự. Bánh trôi vẫn là nhóc con khi liền kén ăn, sầu đến vũ tư phượng tìm mọi cách cho hắn sáng tạo thực đơn, đem kia rau xanh làm được giống đậu hủ hoa dường như, lúc này mới có thể hống hắn ăn. Nho nhỏ điểm này nhưng thật ra hảo, hoàn toàn không kén ăn. Nhưng chuyện gì đều chú ý cái tốt quá hoá lốp, nếu thật sự là quá không chọn............ Kia cũng không phải cái gì chuyện tốt bộ dáng.
Vũ tư phượng có một hồi thấy nàng ăn bình hoa. Không lớn, cùng nàng đầu khổ người không sai biệt lắm cái loại này. Khởi điểm còn tưởng rằng nàng chỉ là cắn ba hai hạ đồ mới mẻ, quá trong chốc lát, chỉ thấy nho nhỏ kia miệng banh đến như hải đại, đều mau liệt đến bên lỗ tai, liều chết cũng muốn đem kia bình khẩu nhét vào trong miệng. Vũ tư phượng lúc này mới ý thức được không thích hợp. Hắn đem bình khẩu từ nữ nhi trong miệng rút ra, đã không phải "Ba" một tiếng, là "Đông" một tiếng, rút ra nháy mắt nho nhỏ thậm chí sau này ngồi ngồi. Vũ tư phượng nhưng sợ tới mức không nhẹ, cẩn thận nhéo nhéo nàng kia khuôn mặt nhỏ, xác định không có nơi đó banh ra miệng vết thương tới, lại duỗi thân chỉ ở nàng khoang miệng sờ soạng. Nữ nhi mút hắn ngón tay mút đến hăng hái, vũ tư phượng lại cảm giác sâu sắc không ổn.
Sau lại hắn mới hiểu được, này nhất định là đến từ kim sí điểu trực giác. Nếu về sau tái xuất hiện loại này cả người không thích hợp cảm giác, nhất định phải nhanh chóng tìm căn nguyên vạch rõ ngọn ngành, đem vấn đề bóp | sát ở nảy sinh giai đoạn.
Chỉ vì ăn bình hoa căn bản không phải chuyện này, ăn quân thiên sách hải mới là nho nhỏ chung cực biểu diễn.
"Nho nhỏ ~ nho nhỏ, xem cha, cha cầm trên tay cái gì nha?" Vũ tư phượng một bên trêu đùa nữ nhi, đem nàng lực chú ý hấp dẫn qua đi, một bên thật cẩn thận rút ra miệng nàng quân thiên sách hải. Kia câu phong có thể tùy ý tước kim đoạn ngọc, nếu kén ở kế đều trong tay, càng là trong một đêm liền có thể muốn hàng ngàn hàng vạn tánh mạng. Mặc cho ai cũng không thể tưởng được, có một ngày nó sẽ bị một cái hai tuổi không đến hài tử nhai chơi.
Nho nhỏ ngơ ngác nhìn vũ tư phượng trên tay búp bê vải, cuối cùng nhả ra từ bỏ quân thiên sách hải, ngược lại nhào hướng kia búp bê vải. Vũ tư phượng thấy kia câu phong còn giữ điểm nước miếng, sát cũng không phải, không sát cũng không phải, vừa lúc lúc này kế đều trở về, thượng vội vàng thảo một đốn huấn.
Quân thiên sách hải ngày thường bị kế đều thu ở cùng lúc, hiện giờ tam giới thái bình, dùng nó khi nhiều vì phê lượng cắt thảo dược hoặc măng, đã có rất dài một đoạn thời gian không thấy huyết quang. Ngày ấy nho nhỏ không biết sao, mạc danh từ kế đều cùng lúc gọi ra quân thiên sách hải, khởi điểm chỉ đương cái khuyên sắt cưỡi chơi. Sau lại nàng hứng thú đi lên, mới đưa chi nhét vào trong miệng nhai. Kế đều cũng là theo quân thiên sách hải hơi thở tìm về trong nhà tới, vừa vào cửa liền hai mắt trừng, ngây ra như phỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Lưu Ly
Short StoryThật tiếc khi biết đến cp trong Lưu Li muộn, nên tui ra bộ fic này để thoả tâm hồn đu cp của tui Đô Phượng / Sơ Ngộ ❤ truyện sẽ có khác nguyên tác và phim. nên không thích xin next nha